Có networking và đối tác martech, performance digital trong nước là 1 lợi thế
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực triển khai digital Marketing, các CT KHTT.
Có kinh nghiệm làm các sản phẩm tài chính, ngân hàng, fintech là một lợi thế.
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa
Tư duy và khả năng sử dụng công cụ đo lường hiệu quả, phân tích dữ liệu
Có networking/đối tác các CT KHTT (Ctime, Urbox, GotIT,...) là một lợi thế
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có tiếng Anh là 1 lợi thế
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối NHS- CV quản lý chân dung khách hàng và loyalty- Họ và tên
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp tại website hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO- Khối NHS- CV quản lý chân dung khách hàng và loyalty- Họ và tên
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LƯU Ý:
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt vòng sơ tuyển (sơ loại, thi nghiệp vụ....) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham dự vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/tin nhắn SMS...Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến từng ứng viên tham gia dự tuyển bằng Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7- 10 ngày.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn