YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp/Đào tạo
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Bằng cấp: Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,…)
Kiến thức
- Kiến thức chung: Có kiến thức xã hội; Có kiến thức nền tảng về nền kinh tế.
Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm bán chéo,…..
Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại;
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm làm Tổng đài viên, Tín dụng, Giao dịch viên tại Ngân hàng từ 6 tháng đến 1 năm trở lên
- Kinh nghiêm quản lý: Không
Kỹ năng
Kỹ năng mềm
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết trong Phòng.
Phát âm chuẩn chính xác, sử dụng ngữ pháp chuẩn;
Khả năng nắm bắt công việc nhanh;
Có tinh thần phục vụ, hỗ trợ Khách hàng;
Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng;
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt;
Có kỹ năng bán chéo tốt các sản phẩm trong cuộc gọi tư vấn;
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng sử dụng máy vi tính, thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có khả năng chịu áp lực công việc..
Khả năng làm việc độc lập/nhóm, tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Thái độ, tính cách
Thích những công việc văn phòng, ít đi lại
Thái độ cầu thị trong công việc, biết cách lắng nghe và kiểm soát tốt cảm xúc
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Hòa nhã, có khả năng giao tiếp
- Yêu cầu khác: Không nói ngọng nói lắp
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO- Khối Vận hành- Tổng đài viên- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối Vận hành- Tổng đài viên- Họ và tên ứng viên
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.