HO - Trưởng bộ phận Chính sách và Quản trị thông tin - Khối QLNNL

LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý thông tin nhân sự (bản cứng và trên hệ thống phần mềm). Quản lý, lưu trữ các văn bản, tài liệu, báo cáo của Phòng Nhân sự.
Đầu mối xây dựng kế hoạch (định biên) nhân sự hàng năm toàn hệ thống
Quản trị Website nội bộ của Phòng (nếu có).
Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng và tổ chức/phối hợp triển khai thực hiện các quy chế, quy định chính sách phục vụ chức năng quản trị chiến lược nhân sự.
Đầu mối xây dựng hệ thống tiêu chuẩn chức danh, mô tả công việc, khung năng lực, lộ trình công danh,
Đầu mối cung cấp các thông tin, báo cáo thống kê về nhân sự nhằm phục vụ cho công tác quản lý, điều hành và cho việc đánh giá, xây dựng các kế hoạch, chiến lược, chính sách về quản trị nhân sự.
Quản lý, vận hành hệ thống các phần mềm quản lý nhân sự của Ngân hàng; hỗ trợ các Đơn vị, bộ phận quản lý và sử dụng phần mềm, đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt và các thông tin được cập nhật đầy đủ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng tổ chức, quản lý nhóm; Kỹ năng viết báo cáo; kỹ năng xây dựng văn bản định chế.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu 03 năm làm về công tác xây dựng chính sách nhân sự, phát triển tổ chức (ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành ngân hàng, công ty tài chính).
Trung thực, tin cậy, chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên khối ngành kinh tế, Luật, Quản trị Nguồn nhân lực,…

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO- Trưởng bộ phận Chính sách và Quản trị thông tin​​- Họ và tên ứng viên
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Trưởng bộ phận Chính sách và Quản trị thông tin​​- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:57:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Trưởng bộ phận Chính sách và Quản trị thông tin - Khối QLNNL - Mã tin đăng: 3975418. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây