Trình độ
Ngoại ngữ: TOEFL 46- 78 | IELTS 4.5- 6.0 | TOEIC 605- 780 hoặc tương đương
Ưu tiên có chứng chỉ nghiên cứu thị trường, xây dựng chính sách, hoặc quản trị trải nghiệm khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, khảo sát thị trường.
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với phân khúc KHCN Priority
Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc quản trị dịch vụ khách hàng
Kiến thức
Hiểu sâu hoạt động bán lẻ ngân hàng, đặc biệt là nhu cầu, xu hướng tiêu dùng tài chính của phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên.
Chính sách sản phẩm – dịch vụ bán lẻ, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng, thiết kế hành trình khách hàng, nghiên cứu thị trường.
Hiểu rõ cơ cấu, vai trò, cơ chế vận hành và mối liên kết giữa các đơn vị trong ngân hàng.
Các quy định về hoạt động ngân hàng, bảo mật thông tin khách hàng, quy định về chuyển tiền, hợp tác đối tác tài chính
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí- Họ và tên ứng viên
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí- Họ và tên ứng viên
Lưu ý:
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).