HO - Trưởng phòng Phân khúc và Dịch vụ Khách hàng cá nhân Ưu tiên

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý điều hành và xây dựng kế hoạch

Xây dựng kế hoạch hoạt động, phân giao chỉ tiêu, định hướng chiến lược cho phòng theo định hướng NHBL.
Chỉ đạo, giám sát và đánh giá việc triển khai các chương trình, dự án và hoạt động của phòng.

Quản trị phân khúc, trải nghiệm và chính sách khách hàng

Xây dựng/chỉnh sửa chính sách, quy trình cung ứng dịch vụ, hành trình trải nghiệm khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
Tổ chức khảo sát nhu cầu, hành vi, mức độ hài lòng khách hàng; đề xuất cải thiện dịch vụ.
Đầu mối đánh giá sáng kiến cải thiện quy trình, xử lý khiếu nại khách hàng.

Phát triển kinh doanh và dịch vụ KHCN Priority

Xây dựng và phân giao chỉ tiêu kinh doanh toàn hàng đối với sản phẩm KHCN Priority (trừ tín dụng).
Tổ chức triển khai, giám sát chương trình thúc đẩy bán, thi đua kinh doanh nội bộ.
Hỗ trợ đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng cho các ĐVKD về mảng Priority.

Phát triển đối tác và dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân

Giám sát khai thác đối tác, đánh giá hiệu quả hợp tác và hỗ trợ triển khai tại ĐVKD.
Xây dựng sản phẩm/dịch vụ, phối hợp truyền thông – thi đua thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
Tìm kiếm, đàm phán, trình phương án hợp tác với đối tác cung cấp dịch vụ chuyển tiền & tư vấn đầu tư.

Quản lý nhân sự

Đào tạo, huấn luyện nội bộ và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Phân công nhiệm vụ, theo dõi kết quả thực hiện công việc của cán bộ trong phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ

Ngoại ngữ: TOEFL 46- 78 | IELTS 4.5- 6.0 | TOEIC 605- 780 hoặc tương đương
Ưu tiên có chứng chỉ nghiên cứu thị trường, xây dựng chính sách, hoặc quản trị trải nghiệm khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, khảo sát thị trường.

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với phân khúc KHCN Priority
Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc quản trị dịch vụ khách hàng

Kiến thức

Hiểu sâu hoạt động bán lẻ ngân hàng, đặc biệt là nhu cầu, xu hướng tiêu dùng tài chính của phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên.
Chính sách sản phẩm – dịch vụ bán lẻ, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng, thiết kế hành trình khách hàng, nghiên cứu thị trường.
Hiểu rõ cơ cấu, vai trò, cơ chế vận hành và mối liên kết giữa các đơn vị trong ngân hàng.
Các quy định về hoạt động ngân hàng, bảo mật thông tin khách hàng, quy định về chuyển tiền, hợp tác đối tác tài chính

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm- Vị trí- Họ và tên ứng viên
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm- Vị trí- Họ và tên ứng viên

Lưu ý:

Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).

Quyền lợi

Du lịch/team building hằng năm
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
Chính sách review lương hàng năm
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16- 18 tháng lương/ năm)
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
Cung cấp thiết bị làm việc
12 ngày phép năm
Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Trưởng phòng Phân khúc và Dịch vụ Khách hàng cá nhân Ưu tiên - Mã tin đăng: 5228933. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN LỘC PHÁT VIỆT NAM LPBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Dịch vụ khách hàng cá nhân tại tỉnh/thành