HỘI SỞ - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

(CV CSKH, KHÔNG ÁP CHỈ TIÊU DOANH SỐ, THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI, BIÊN CHẾ THUỘC PHÒNG CSKH).
- Thực hiện công tác CSKH của phòng: tặng quà dịp lễ tết, quản lý sinh nhật Khách hàng, thông báo đến hạn Hợp đồng…
- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ khách hàng qua các kênh tiếp xúc khách hàng theo phân công của Quản lý.
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty, hỗ trợ Khối Kinh doanh trong công tác CSKH.
- Quản lý dữ liệu Khách hàng theo chi nhánh được phân công.
- Thực hiện các công tác chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, cung cấp thông tin về dịch vụ và các chương trình ưu đãi, khuyến mại của Công ty dành cho khách hàng.
- Thu thập ý kiến, cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty, đo lường sự hài lòng của khách hàng, đưa ra các giải pháp, đề xuất kịp thời.
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty (Teambuilding: 3 tháng/lần; du lịch, gala: 06 tháng/lần).
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Chất giọng tốt, không nói giọng địa phương, ưu tiên từng làm các công việc liên quan trực tổng đài, telesale…
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí liên quan, ưu tiên đã làm công tác liên quan đến dịch vụ khách hàng, ngân hàng, tài chính, kinh nghiệm xử lý tình huống.
- Uy tín, trách nhiệm và bảo mật. Có tư duy chủ động, cầu tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 00:25:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HỘI SỞ - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4270534. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây