HỘI SỞ - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

(CV CSKH, KHÔNG ÁP CHỈ TIÊU DOANH SỐ, THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI, BIÊN CHẾ THUỘC PHÒNG CSKH).
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của Công ty để cung cấp cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng của GFDI.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và hỗ trợ khách hàng trong và sau khi ký hợp đồng.
- Lưu ý những dịp đặc biệt của khách hàng để gọi điện chúc mừng và gia tăng trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
- Xử lý các tình huống, trao đổi với khách hàng.
- Phối hợp PCSKH xử lý các công việc của Phòng.
* QUYỀN LỢI:
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty (Teambuilding: 3 tháng/lần; du lịch, gala: 06 tháng/lần).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
- Giọng nói TỐT, giao tiếp lưu loát, giọng phổ thông.
- Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, đọc vị, nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng.
- Phẩm chất: Trung thực, kiên trì, tự tin và khả năng chịu áp lực công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 14:30:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HỘI SỞ - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4145044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây