[Hội Sở] - Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh của hệ khách hàng doanh nghiệp theo phân khúc khách hàng của TT.KHDNL quản lý:

Đề xuất cấp quản lý các cơ hội kinh doanh/đặc điểm nhu cầu của khách hàng, các cơ chế/chính sách phù hợp phục vụ khách hàng thuộc đối tượng khách hàng mục tiêu của TT.KHDNL.
Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh được giao từ cấp quản lý.
Triển khai các giải pháp đến từng khách hàng/nhóm khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
Phối hợp KV/CN/PGD đánh giá định kỳ tình hình giao dịch của từng khách hàng/nhóm khách hàng phụ trách.

Độc lập hoặc phối hợp với các KV/CN/PGD triển khai tiếp thị, thu thập hồ sơ, đề xuất cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng, trình Ban lãnh đạo ngân hàng phê duyệt phù hợp theo từng khách hàng:

Cung cấp thông tin/nhu cầu sản phẩm dịch vụ cho Trung tâm Phát triển sản phẩm thuộc Khối Khách hàng doanh nghiệp nhằm xây dựng/phát triển/đổi mới sản phẩm phù hợp theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng
Phối hợp ĐV.NVNH/KV/CN/PGD xây dựng, đề xuất Giải pháp giao dịch tổng thể (bao gồm đề xuất/thẩm định cấp tín dụng theo quy định từng thời kỳ) cho từng khách hàng cụ thể để trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
Độc lập hoặc phối hợp với các KV/CN/PGD triển khai tiếp thị, thu thập hồ sơ, đề xuất cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng.

Đầu mối quản lý và chăm sóc đối tác liên kết và chịu trách nhiệm chính hiệu quả hợp tác theo danh mục đối tác được phân công:

Phân tích, đề xuất ký kết các hợp đồng hợp tác/liên kết xuất phát từ đối tượng khách hàng do Trung tâm quản lý.
Phối hợp các Đơn vị thuộc Khối Khách hàng doanh nghiệp thực hiện báo cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động hợp tác/liên kết/ thuộc trách nhiệm quản lý; tham mưu Ban Lãnh đạo các hoạt động cải tiến.
Phối hợp các ĐV.NVNH xây dựng các giải pháp liên kết theo từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Quản lý mối quan hệ khách hàng:

Phối hợp các CN/PGD tối ưu hóa khả năng kết nối khách hàng, từ đó gia tăng khả năng khai thác chiều sâu đối với từng khách hàng/nhóm khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các đơn vị liên quan (thuộc phạm vi chức năng của Phòng); phối hợp/hỗ trợ ĐV.NVNH/CN/PGD trong công tác xử lý thông tin phản hồi đảm bảo chất lượng dịch vụ của Sacombank.
Phối hợp với các Đơn vị liên quan (Khối Khách hàng doanh nghiệp, KV/CN/PGD) nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng phù hợp theo quy định/mô hình kinh doanh/bán hàng của Sacombank trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc tại những vị trí có liên quan đến SPDV Ngân hàng, quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và có khả năng đọc hiểu tài liệu liên quan (tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0).
Am hiểu về hoạt động Ngân hàng và có kiến thức về công nghệ ứng dụng vào SPDV Ngân hàng.
Có kinh nghiệm triển khai sản phẩm tín dụng trên kênh số, làm việc với các nền tảng Fintech hoặc ứng dụng công nghệ trong vận hành sản phẩm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam.
Tối thiểu 03 năm công tác trong ngành ngân hàng, có 02 năm làm công tác phân tích thị trường, khách hàng doanh nghiệp, thẩm định/tái thẩm định tín dụng.
Có kinh nghiệm quản lý danh mục sản phẩm, xây dựng chính sách giá, phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng thị trường để điều chỉnh sản phẩm phù hợp.

Quyền lợi

Cơ chế phúc lợi hấp dẫn, bao gồm: các khoản vay ưu đãi dành cho CBNV, lương thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của cá nhân & tập thể, Chế độ nghỉ mát, Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…vv
Đảm bảo mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường lao động.
Được Đào tạo & làm việc cùng chuyên gia nước ngoài; mở rộng phạm vi công việc qua các Dự án số hóa; trực tiếp tác nghiệp, tham mưu cùng Ban Lãnh đạo Ngân hàng.
Thứ hai- Thứ sáu (tùy theo dự án, sự phân công của BLĐ)
Lộ trình thăng tiến/phát triển nghề nghiệp rõ ràng, quy hoạch trở thành Cán bộ quản lý từ sau 2 năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 22:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hội Sở] - Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Mã tin đăng: 5289583. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng doanh nghiệp lớn tại tỉnh/thành