HỘI SỞ - PHÓ PHÒNG THÚC ĐẨY BÁN (PHỤ TRÁCH MẢNG THÚC ĐẨY BÁN)

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đánh giá tình hình triển khai bán hàng thông qua kết quả đánh giá KPIs và đề xuất điều chỉnh phương pháp thực hiện để đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Khối Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thị trường, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh.
- Theo dõi và giám sát tình hình thực hiện các chiến lược/chương trình kinh doanh, giám sát tuân thủ việc áp dụng các công cụ thúc đẩy bán hàng ở các đơn vị, xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình theo dõi, quản lý số liệu.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng và các chương trình thi đua nội bộ góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Đánh giá tương quan tình hình kinh doanh của các cá nhân, đơn vị, lập kế hoạch và thực hiện hỗ trợ, thúc đẩy NV bán hàng cho từng đơn vị.
- Thực hiện phổ biến đào tạo huấn luyện đến các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán trong công ty. Triển khai thực hiện các hoạt động, chương trình thúc đẩy bán tại các phòng ban, đơn vị trên toàn quốc.
- Giám sát việc tuân thủ áp dụng các công cụ thúc đẩy bán tại các phòng ban đơn vị.
- Tổ chức thực hiện các chương trình Best Sellers, các hoạt động gắn kết tập thể cho đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tinh thần và nâng cao văn hóa bán tại GFDI.
- Là cầu nối giữa Hội Sở với các phòng ban/đơn vị kinh doanh.
- Theo dõi và báo cáo số liệu cho cấp trên để nắm được tình hình kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp trên.
* PHÚC LỢI:
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ phúc lợi riêng dành cho cấp quản lý.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, du lịch, nghỉ mát, teambuilding, gala cùng Công ty.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

* Kỹ năng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm, thao tác máy tính, file word, excel…
- Kỹ năng giao tiếp, tạo động lực
- Sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng làm việc với các phòng ban liên quan
- Kỹ năng quản lý thời gian
* Kiến thức và kinh nghiệm
- Am hiểu về hoạt động đào tạo, Marketing, …
- Hiểu biết về các hoạt động thúc đẩy bán hàng, quản lý.
- Có kiến thức về bán hàng, quản lý bán hàng, ...
- Yêu cầu 02 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng..
* Tố chất
- Cẩn thận, nhiệt tình
- Chính trực, tâm huyết
- Hướng đích

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:42:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HỘI SỞ - PHÓ PHÒNG THÚC ĐẨY BÁN (PHỤ TRÁCH MẢNG THÚC ĐẨY BÁN) - Mã tin đăng: 4068987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây