CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NAM HỘI AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Duy Xuyên, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved
satisfactorily/Giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng cũng như khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết một cách hài lòng.
• Maintains par stocks of all equipment and guest supplies as required/Duy trì hàng trong kho của tất cả công cụ dụng cụ và nhà cung cấp.
• Sets up venue as per guest requirement/ Sắp xếp địa điểm chỗ ngồi theo yêu cầu của khách hàng.
• Establishes a rapport with guests maintaining good customer relationships/ Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và duy trì tốt quan hệ khách hàng.
• Maintains par stocks of all equipment and guest supplies as required/Duy trì hàng trong kho của tất cả công cụ dụng cụ và nhà cung cấp.
• Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of "We work through Teams"/Làm việc một cách giúp đỡ lẫn nhau và linh hoạt với các bộ phận khác theo tinh thần làm việc theo nhóm.
• Ensures Food and Beverage Division meets the Hotel&039;s targets in the areas of Guest Satisfaction Survey and Customer Audits/Đảm bảo bộ phận ẩm thực đạt được mục tiêu của khách sạn trong các lĩnh vực khảo sát sự hài lòng của khách và kiểm tra khách hàng.
•Works closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests/Làm việc với các nhân viên khác trên tinh thần hỗ trợ nhau và linh hoạt, tập trung vào sự thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
• Works closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests/ Làm việc với các nhân viên khác trên tinh thần hỗ trợ nhau và linh hoạt, tập trung vào sự thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
• Sets up venue as per guest requirement/ Sắp xếp địa điểm chỗ ngồi theo yêu cầu của khách hàng.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships/Duy trì tương tác chủ động với khách hàng và đồng nghiệp trong mối quan hệ công việc tốt.
• Works in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of "We work through Teams"/ Làm việc một cách giúp đỡ lẫn nhau và linh hoạt với các bộ phận khác theo tinh thần làm việc theo nhóm.

Yêu cầu công việc

Required skills
• Able to converse in English
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh
• Able to perform shift works
Có thể làm việc theo ca

Quyền lợi

Professional and multicultural working environment
Career Development Opportunity
Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang- Hoiana, duty meal, ...)
Big- scale project in central Vietnam

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 03:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4484363. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên tiếp đón

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 7 Tòa nhà PVcombank, Đường 30/4, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây