Hotel Spa Manager

LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và thực hiện các bài trị liệu, đảm bảo tiêu chuẩn hiện hành của khách sạn.
- Thấm nhuần giá trị và tiêu chuẩn của khách sạn để đảm bảo chất lượng hàng ngày.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ thân thiện và phù hợp với từng khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời bao gồm việc đặt chỗ, tư vấn, sử dụng dịch vụ, thanh toán…
- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự trong tương lai và hỗ trợ HR trong tuyển dụng
- Ghi nhận/ phản hồi những góp ý của khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất.
- Thực hiện bảng đánh giá hiệu quả của nhân viên
- Quản lý bộ phận Spa để đảm bảo nhân viên luôn làm việc với tinh thần công hiến cao nhất, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và hoàn hảo nhất cho khách hàng.
- Thực hiện việc lập ngân sách hàng năm của bộ phận, bao gồm dự toán doanh thu và chi phí vận hành.
- Chuẩn bị và quản lý các chương trình đào tạo & duy trì nâng cao hiệu suất cho nhân viên mới
- Đảm bảo thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên cũng như tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và tiến hành kỉ luật khi cần thiết.
- Luôn nhận thức vấn đề an ninh liên quan đến tiền mặt, hàng tồn kho và tài sản; đồng thời đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
- Quản lý và kiểm soát ngân sách và chi phí của Spa, làm việc cùng bộ phận Tài chính để đưa ra những báo cáo về doanh thu và chi phí kịp thời và chính xác.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý

Yêu cầu công việc

1, Hiệu quả cá nhân
Hướng tới kết quả kinh doanh
Hỗ trợ văn hoá học tập của tổ chức
Truyền niềm tin và tạo cảm hứng cho người khác
Phong thái: tự tin, chỉn chu và trang phục công sở phù hợp
2, Tinh thần làm việc nhóm
Cam kết chất lượng dịch vụ xuất sắc
Cởi mở trong giao tiếp
Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm
Tính cách: chân thành, chào đón, mỉm cười và cởi mở trong giao tiếp.
4, Tạo văn hoá nâng cao hiệu suất làm việc
3, Xây dựng lợi thế cạnh tranh
Thu hút, phát triển và giữ lại nhân tài
Có khả năng đa nhiệm và đặt ưu tiên rõ ràng
5, Dẫn dắt phát triển đội ngũ
Tập trung đến trải nghiệm khách hàng
Làm chủ các hoạt động
5, Học vấn và kinh nghiệm
Thúc đẩy kết quả kinh doanh
Xây dựng các mối quan hệ
Giao tiếp tốt thông qua văn bản, lời nói, lắng nghe và viết
Tạo sự liên kết giữa các chiến lược
- 3- 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý Spa trong một khách sạn lớn hoặc thương hiệu Spa nổi tiếng
- Cử nhân Quản trị kinh doanh hoặc Quản trị khách sạn

Quyền lợi

- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Mức lương thỏa thuận;
- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 12:45:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hotel Spa Manager - Mã tin đăng: 4215787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Spa manager

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: - Khách sạn: 33 - 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; - Headoffice: 27 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Làm đẹp/ Thể lực/ Spa
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây