Housekeeping Assistant Manager - Trợ Lý Quản Lý Buồng Phòng

REGENT PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- To periodically do stocking of assets, daily used goods, propose to purchase other necessary items and facilities for Housekeeping Department.
- To represent Head of Department to handle work when assigned.
- To report the thinking of staff to Head of Department.
- Báo cáo theo quy định, đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền… liên quan đến bộ phận.
- Kiểm soát chìa khoá của nhân viên Phòng, chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng.
- To check all pantries, conditions of machinery, to remind staff to timely maintain and repair facilities.
- Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên còn yếu của bộ phận.
- Thay mặt Trưởng bộ phận giải quyết công việc khi được phân công.
- Tổ chức buổi họp vào đầu ca.
- To report as prescribed, recommend solutions for requirements, complaints… related to the department.
- Bố trí, kiểm tra công việc tất cả các khu vực làm vệ sinh của nhân viên Phòng hàng ngày bao gồm phòng khách, phòng vải, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu làm việc của nhân viên theo nội dung hướng dẫn.
- To organize brief meeting with supervisors and staff to allocate, assign work.
- To arrange, check all work in sanitary area of Housekeeping staff every day, including guest rooms, cloth room, ensure the quantity and quality of fabrics, check sanitation of public area and working area of staff as instructed.
- To carry out business plan assigned by Executive Housekeeper.
- Tổ chức họp với các giám sát, nhân viên tổ chức các buổi họp đầu ca (briefing) để bố trí, phân công công việc.
- To assess the quality of Captains, Supervisors, Staff that the department recommends for rewards or punishments (if any).
- Kiểm tra các kho, tình trạng các máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị kịp thời.
- Báo cáo Trưởng bộ phận tình hình tư tưởng của nhân viên.
- To check keys of Housekeeping staff, pantry keys and ensure all pantries are clean and tidy.
- Đánh giá chất lượng làm việc của các Tổ trưởng, Giám sát, Nhân viên bộ phận ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý (nếu có).
- Thực hiện kế hoạch công tác do Trưởng bộ phận Phòng giao.
- To complete all tasks assigned.
- Tổ chức kiểm kê các loại tài sản định kỳ, các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, đề nghị mua bổ sung các dụng cụ, đồ dùng cần thiết khác cho bộ phận Phòng.
- Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được phân công.
- To organize training to enhance service quality for unskillful staff of the department.
- To organize brief meeting at the beginning of the shift.
* Benefits:
- Other benefits
- Competitive salary
- Accommodation, uniform, transportation, and meals are provided
- Contract 2 years included probation period
- Healthcare insurance for personal at least 6 months and for the family after working 2 years
- Rest and relaxation, Home leave allowance
- At least 14 annual leave, 2 days off per week
- International working environment, join courses of IHG Group
- Service charge as revenue
- Relocation, repatriation allowance
- Insurance as labor law
- 24/7 accident insurance

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
- Extremely high spirit of Customer Service.
- English: Basic communication skills.
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.
- Vocational diploma or degree of Hospitality.
- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Housekeeping Assistant Manager - Trợ Lý Quản Lý Buồng Phòng - Mã tin đăng: 4085045. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

REGENT PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây