Housekeeping Coordinator/ Thư Ký Bộ Phận Housekeeping

HOTEL NIKKO HAI PHONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lê Chân, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Prepare monthly sales report for Minibar, Laundry, dry cleaning and any other miscellaneous sales.- Chuẩn bị báo cáo doanh số hàng tháng cho Minibar, Giặt ủi, giặt khô và bất kỳ doanh số bán hàng nào kháccủa bộ phận
- Prepare the missing / broken item register.- Chuẩn bị danh sách các đồ đạc bị mất/hỏng
- Maintaining records related to day to day operations of Housekeeping.- Duy trì các hồ sơ, ghi chép liên quan đến hoạt động hàng ngày của Housekeeping
- Prepare the room discrepancy list for Front office.- Gửi danh sách phòng lệch (không khớp tình trạng) cho Bộ phận FO
- Post mini bar and laundry charges to the respective guest folios.- Post tiền Minibar & giặt ủi lên hệ thống phòng của khách
- Make the relevant room status changes on the software as per the instruction given by floor supervisors.- Đổi tình trạng phòng trên phần mềm theo hướng dẫn của người giám sát tầng.
- Handle the Lost and Found procedures and all enquiry.- Xử lý các thủ tục “Lost và Found” và tất cả các yêu cầu khác.
- Coordinate with Engineering / Maintenance department for room maintenance issues.- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật / bộ phận Bảo trì cho các vấn đề bảo trì buồng phòng.
- Assist Executive Housekeeper on cleaning schedules, scheduled programme reports and Executive Housekeeper for preparing the monthly departmental operating expenses report and budgets.- Hỗ trợ Trưởng bộ phận về lịch vệ sinh, chuẩn bị cho báo cáo về chi phí & chỉ tiêu ngân sách của bộ phận hàng tháng theo lịch định kỳ cho Trưởng Bộ phận.
- Maintaining the “administrative filing cabinents” and storage cupboard.- Duy trì tủ đựng các tài liệu hành chính và tủ lưu trữ
- Give proper handover to the next shift and mention all responsibilities in detail to next shift staff before leaving.- Bàn giao cụ thể các thông tin & trách nhiệm cho ca tiếp theo trước khi hết ca làm việc.

Yêu cầu công việc

- Good computer skill- Kỹ năng vi tính tốt.
- Good at writing and communication in English.- Giao tiếp và viết Tiếng Anh tốt.
- 1- 2 year experiences in secretary position is preferred.- Đã có 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký là một lợi thế.
- Friendly, patient, proactive, organized and highly responsible.- Thân thiện, nhiệt tình, chủ động, có tổ chức và trách nhiệm cao.
- Diploma/ Certificate in Hotel Management is preferred.- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn Quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:31:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Housekeeping Coordinator/ Thư Ký Bộ Phận Housekeeping - Mã tin đăng: 4216896. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOTEL NIKKO HAI PHONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây