SOMERSET SERVICED RESIDENCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hằng ngày chịu trách nhiệm công việc và theo dõi sổ sách của bộ phận Quản gia, kiểm kê hàng của bộ phận và của căn hộ, ghi nhận và duy trì hàng trong kho.
Responsible for the day to day operation in areas relating to the Housekeeping Department and administering supervision for all Housekeeping staff, take inventories for Housekeeping supplies and Apartments supplies, record all stork and maintain control of issues.
Responsible for cleanliness and maintenance of apartments, public areas and back of the house areas.
Chịu trách nhiệm vấn đề vệ sinh và bảo trì căn hộ, khu công cộng và phía sau tòa nhà
Cleaning programs to be established in order to maintain cleanliness standards in public areas, apartment floors, back of house areas.
Có kế hoạch vệ sinh để duy trì vệ sinh theo tiêu chuẩn ở khu công cộng, hành lang các lầu, phía sau tòa nhà
Responsible for implementing ”on the job” training programs.
Có kế hoạch chương trình đào tạo tại chỗ
Check daily for maintenance work and follow up
Hằng ngày kiểm tra và theo dõi các phiếu yêu cầu sửa chữa
Knowledge of apartments set up, linen and inventories.
Hiểu biết cách trang trí căn hộ, khăn và đồ đạc.
Be familiar with all operating equipment and cleaning chemicals, so as to instruct staff as to its proper use
Am hiểu cách sử dụng các trang thiết bị và hóa chất tẩy rửa để hướng dẫn lại cho nhân viên Quản gia
Follow up and inspect on all outside contractor’ work e.g. pest control, gardening, public areas
Theo dõi và kiểm tra các nhà cung cấp dịch vụ như phun thuốc côn trùng, cây cảnh, vệ sinh khu cộng cộng,…
Prepare Housekeeping attendant roster monthly.
Soạn lịch trực tháng cho nhân viên Quản gia
To perform any other duties as required by the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản lý

Yêu cầu công việc

- Good in English communication/Giao Tiếp tiếng Anh tốt.
- Graduation: College- Hospitality Management
- At least 2 years working as Housekeeping Manager in Hotel/Apartment Service /Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh việc Căn Hộ, Khách Sạn.
- Good knowledge in Ms Office ( Word,Excel, Power Point)/ Thông thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 01:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4615761. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SOMERSET SERVICED RESIDENCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây