HR - Admin

CÔNG TY TNHH GIA THÙY
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành Chính:
· Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Mua sắm, theo dõi, phụ trách quản lý trang thiết bị, công dụng cụ, thanh toán chi phí văn phòng …
· Hỗ trợ tổ chức các hoạt động sinh hoạt nội bộ.
· Quản lý và thực hiện các biểu mẫu, tờ trình.
· Thư ký hội họp trong các cuộc họp giao ban tuần/tháng/quý. Ra biên bản họp
· Hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các nhân sự công ty đi công tác.
· Soạn thảo thông báo, quyết định, bổ nhiệm
Nhân Sự
· Sàng lọc hồ sơ ứng viên, thực hiện việc tuyển dụng đầu vào hiệu quả.
· Thực hiện nhân sự tổng hợp bao gồm: công tác tiếp nhận nhân sự mới, theo dõi nghỉ việc, phép và phép năm của toàn bộ nhân sự trong công ty
· Làm hợp đồng lao động cho CBCNV, theo dõi danh sách tái ký hợp đồng, trình BGĐ để thực hiện tái ký.
· Hỗ trợ làm lệnh điều động CBCNV và sắp xếp, cập nhật lịch làm việc của các nhân sự liên quan đến các hoạt động trong công ty.
· Các công việc khác do cấp trên giao phó.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 22:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR - Admin - Mã tin đăng: 4519672. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 46/12D Nguyễn Thượng Hiền, P1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây