HR-Admin Officer/ Nhân viên Hành chính - Nhân sự (Có xe đưa đón ở TP.HCM)

CÔNG TY TNHH AMPHENOL TECHNOLOGY VIETNAM (XƯỞNG 3)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cần Giuộc, Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

⁃ Handle procedures for obtaining work permits, temporary residence cards, visa, and extensions of related documents for foreign employees. Manage records of foreign workers, including labor contracts, personal files, employment history, and the status of legal documents. Liaise with government authorities such as the Department of Labor, Invalids and Social Affairs (DOLISA) and the Immigration Department for reporting and compliance matters related to foreign labor.
Xử lý các thủ tục xin giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thị thực và gia hạn các giấy tờ liên quan cho người lao động nước ngoài. Quản lý hồ sơ của người lao động nước ngoài, bao gồm hợp đồng lao động, hồ sơ cá nhân, lịch sử làm việc và tình trạng giấy tờ pháp lý. Liên hệ với các cơ quan chính phủ như Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (DOLISA) và Cục Quản lý xuất nhập cảnh để báo cáo và tuân thủ các vấn đề liên quan đến lao động nước ngoài.
⁃ Receive recruitment requests from departments and develop corresponding recruitment plans.
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp.
⁃ Update and provide legal advice on new labor laws, corporate laws, and investment regulations; review the terms and conditions of business contracts before execution with the Company’s partners.
Cập nhật và tư vấn pháp lý về luật lao động mới, luật DN và các quy định về đầu tư; rà soát các điều khoản và điều kiện của hợp đồng kinh doanh trước khi ký kết với các đối tác của Công ty.
⁃ Coordinate the resolution of labor- related legal issues, labor disputes, and employee relations matters (if any).
Phối hợp giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến lao động, tranh chấp lao động và các vấn đề quan hệ lao động (nếu có).
⁃ Đảm nhận việc xử lý các hồ sơ cho đánh giá khách hàng.
Responsible for preparing documents for customer audit.
⁃ Take on the job of training based on company policy, culture,…
Đảm nhận công tác đào tạo dựa trên chính sách, văn hóa công ty,…
⁃ Other jobs assign by Supervisor.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

⁃ Bachelor’s degree in Law, Human Resource Management, Economics, or related fields.
Bằng Cử nhân Luật, Quản lý Nguồn nhân lực, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
⁃ Minimum of 2- 3 years of experience in a similar position; candidates with experience working with foreign employees are preferred.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với nhân viên nước ngoài.
⁃ Solid understanding of Vietnamese labor laws, regulations concerning foreign workers in Vietnam, and relevant legal procedures.
Có kiến thức vững chắc về luật lao động Việt Nam, các quy định liên quan đến người lao động nước ngoài tại Việt Nam và các thủ tục pháp lý có liên quan.
⁃ Strong communication and problem- solving skills, with the ability to work effectively with government authorities.
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc hiệu quả với các cơ quan nhà nước.
⁃ Experience supporting and performing general duties in HR department.
Có kinh nghiệm hỗ trợ và thực hiện nhiệm vụ chung thuộc bộ phận nhân sự.
⁃ Detail- oriented, careful, and responsible in performing tasks.
Tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
⁃ English or Chinese.
Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 20:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Cần Giuộc, Long An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR-Admin Officer/ Nhân viên Hành chính - Nhân sự (Có xe đưa đón ở TP.HCM) - Mã tin đăng: 5279042. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMPHENOL TECHNOLOGY VIETNAM (XƯỞNG 3)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Hr admin officer tại tỉnh/thành