HR Executive – Admin & Internal Communication

CÔNG TY TNHH LẠC YÊN GROUP
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng môi trường Hạnh Phúc hơn cho nhân sự

Lên kế hoạch xây dựng ngân sách, kế hoạch hành động và triển khai các hoạt động gắn kết, hỗ trợ cho nhân sự trong nội bộ công ty (weekly brunch, thể dục thể thao, hoạt động biết ơn,...).
Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động Year End Party, Teambuilding,...
Nghiên cứu về các nền tảng Working Culture, Employee Engagement, Employee Satisfaction, Work Dissatisfaction làm nền tảng cho các hoạt động nhân sự trong công ty.
Chịu trách nhiệm chính xây dựng các không gian Truyền Thông Nội Bộ trong công ty (cả môi trường online và offline).
Triển khai Employee NPS survey, đánh giá mức độ hạnh phúc của nhân sự trong môi trường làm việc, thu thập các quan điểm của nhân sự về tình hình công ty.
Nghiên cứu và xây dựng các chính sách tham gia chương trình ngoại khóa cho nhân sự (khóa học, vẽ tranh, thiện nguyện,...) giúp nhân sự có cơ hội phát triển thêm về trải nghiệm sống bên ngoài tổ chức.
Xây dựng Newspaper về các hoạt động trong tổ chức, hoặc các hoạt động nhân sự có thể tham gia thêm bên ngoài (ví dụ: chuyên mục quán cafe mới mà nhân sự có thể dành cho buổi tối hoặc ngày cuối tuần của mình, mình nên đọc gì tuần này,...).
Triển khai các hoạt động liên quan để khắc phục các vấn đề còn tồn đọng của nhân sự bên trong tổ chức.

Hỗ trợ các công việc Hành Chính, Văn Phòng:

Đồng thời, đề xuất các phương án cải thiện chính lương, thưởng lên BODs.
Thực hiện phát hành bảng lương và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng cho nhân sự.
Quản lý vật tư và đặt mua vật tư.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng (phát triển JD, hỗ trợ onboarding, offboarding).
Hỗ trợ các vấn đề chuyển phát thư từ (nếu có).

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
Hiểu biết cơ bản về luật lao động Việt Nam.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, hành chính hoặc truyền thông nội bộ.
Có năng lực EQ tốt, có khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt
Có nhiều trải nghiệm sống, thích các hoạt động ngoại khóa, tinh thần hướng ngoại
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Spreadsheet, Word) và các công cụ quản lý nhân sự (nếu có).

Quyền lợi

Được trao quyền để phát huy năng lực, đóng góp ý tưởng và tham gia các dự án cải tiến quy trình tài chính của công ty.
Thu nhập: 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng theo năng lực.
Các hoạt động nội bộ hấp dẫn: thể thao, lễ Tết, teambuilding...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
Phép năm, BHXH, BHYT theo quy định. Thưởng Tết, và thưởng theo hiệu quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 20:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR Executive – Admin & Internal Communication - Mã tin đăng: 5353978. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LẠC YÊN GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job