HR Generalist

CÔNG TY CỔ PHẦN ME HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Biên, Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lương, Thưởng, Thuế TNCN:
• Thực hiện chấm công hàng tháng.
• Lập báo cáo thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN.
• Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
• Tính lương, thưởng và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBNV trong Tập đoàn.
• Thực hiện các báo cáo khác liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
• Đăng ký mã số thuế, quản lý danh sách và hồ sơ đăng ký người phụ thuộc của nhân viên tại công ty
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe:
• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan bảo hiểm về việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định.
• Theo dõi, cập nhật dữ liệu tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
Quản lý dữ liệu nhân viên và hợp đồng lao động:
• Cập nhật, sắp xếp hồ sơ cá nhân lưu trữ hồ sơ nhân viên: hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các hồ sơ thăng chức/giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, bảo hiểm, thuế TNCN...
• Quản lý HĐLĐ: thực hiện xác nhận, ký mới, gia hạn.. HĐLĐ
Công việc khác:
• Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên.
• Quản lý và sử dụng chi phí Công đoàn.
• Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
• Thực hiện các báo cáo về lao động, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân với cơ quan nhà nước và nội bộ doanh nghiệp.
• Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
• Có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ, điềm đạm.
• Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp bắt buộc.
• Kiến thức chung về nhân sự (luật lao động, BHXH, thuế TNCN...).
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí C&B.
• Cẩn thận, trung thực, chính trực và bảo mật thông tin.

Quyền lợi

• Thời gian làm việc từ: 9h- 18h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
• Chính sách Bảo hiểm sức khỏe .Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, chuyên nghiệp, được đào tạo theo chính sách phát triển nhân lực của Công ty.
• Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
• Chính sách phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật..Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc.
• Phụ cấp: Ăn trưa, trái cây, giữ xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 12:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR Generalist - Mã tin đăng: 4501397. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 236/12/17 Dien Bien Phu, Ward 17, Binh Thanh District

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây