Mức lương: 3.000.000
Nơi làm việc: Từ xa
Mô tả công việc:
Một HR Parttime tại Gcalls sẽ có cơ hội trải nghiệm và cọ sát qua phần lớn các giai đoạn trong vòng đời nhân sự, từ việc tuyển dụng, lập hồ sơ, hướng dẫn thành viên mới, tổ chức các hoạt động gắn kết team, đến việc tổ chức các buổi Performance Reivew định kỳ và khảo sát ý kiến của mỗi thành viên trong team về mức độ hài lòng với môi trường và công việc. Thực tập sinh sẽ thực hiện các vai trò và công việc sau:
Khảo sát định kỳ mỗi thành viên trong team về mức độ hài lòng với môi trường và công việc
Đề xuất và tổ chức các buổi training cho nhân sự về kỹ năng mềm
Lưu trữ thông tin, hồ sơ nhân viên và các giấy tờ thông báo, bổ nhiệm, hợp đồng của công ty
Thực hiện chương trình tuyển dụng: đăng tuyển, nhận và sàng lọc CV, gọi và đặt lịch phỏng vấn
Tổ chức chương trình nội bộ gắn kết nhân sự, đặc biệt là dành cho mô hình làm việc Work From Home
Hỗ trợ tổ chức các buổi Performance Review định kỳ
Đóng góp vào việc xây dựng các bộ nội dung tuyển dụng (Job Description, bài test, nội dung câu hỏi phỏng vấn, nội dung quảng cáo đăng tuyển trên các kênh)
Nắm bắt và giải quyết vấn đề nhân sự trong công ty
Chấm công
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:
Thái độ tích cực, khéo léo, chủ động, hòa đồng, vui vẻ, làm việc có trách nhiệm
Có khả năng quan sát, tổ chức, sắp xếp và linh hoạt trong mọi việc
Thích làm việc với con người
Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp linh hoạt, khéo léo, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
Là sinh viên năm 4 tại các trường Đại học, cao đẳng hoặc fresher có nhu cầu thực tập trong mảng tuyển dụng
Quyền lợi:
Cơ hội hiểu thêm về quy trình HR trong môi trường startup công nghệ năng động
Trợ cấp thực tập và thưởng hấp dẫn dựa vào khối lượng công việc hoàn thành
Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian
Được đào tạo, có cơ hội trải nghiệm và cọ sát thực tế với hầu như tất cả các bước trong suốt vòng đời một nhân sự
Về Gcalls:
Được thành lập từ năm 2015, Gcalls cung cấp giải pháp tổng đài số kết nối đa nền tảng nhằm giúp doanh nghiệp số hoá dữ liệu, nâng cao hiệu suất và tăng doanh thu. Cho đến nay, Gcalls đã tư vấn và triển khai giải pháp cho rất nhiều doanh nghiệp thiết lập tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng ở Việt Nam hoặc nước ngoài thuộc các lĩnh vực khác nhau: Tư vấn – Giáo dục, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Dịch vụ công nghệ, Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, Du lịch v.v.