HR Staff (C&B - Tiếng Nhật giao tiếp)

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công ty thương mại vốn 100% Nhật Bản, thuộc tập đoàn siêu thị lớn của Nhật, chuyên phát triển và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nước và khu vực Đông Nam Á
* Nội dung công việc :
* C&B:
- Xây dựng, quan lý hệ thống chính sách phúc lợi dành cho nhân viên của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật chế độ bảo hiểm.
- Lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, đề xuất tăng lương, kỷ luật hạ lương, bàn giao thôi việc.
- Đề xuất xây dựng chính sách về lương, khen thưởng và chế độ phúc lợi.
- Xây dựng bảng lương theo vị trí, công việc và năng lực.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca, v.vv..
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để bổ sung kịp thời cho doanh nghiệp của mình.
- Tính lương thưởng, thuế TNCN, các thủ tục hoàn thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên trong nước và nhân viên phái cử, giải quyết các thắc mắc của họ về các khoản này.
- Quản lý phúc lợi của nhân viên trong nước và nhân viên phái cử
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
* Quản lý lao động:
- Quản lý hợp đồng lao động
- Tiến hành các thủ tục cần thiết cho lao động người nước ngoài tại Công ty như Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Visa
- Quản lý, cập nhật thông tin nhân viên
* Quy trình- Quy định:
- Lưu trữ hồ sơ, quy định
- Soạn thảo quy định cần thiết để vận hành và quản lý doanh nghiệp
- Quản lý việc thực thi quy định nội bộ
* Quản lý các hợp đồng, chi phí dịch vụ liên quan Hành chính nhân sự
* Các công việc khác trong phạm vi Hành chính nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
* Giờ làm việc: 8:00 ~ 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng) thứ 2 ~ thứ 6
* Ngày nghỉ: nghỉ thứ 7, chủ nhật
* Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Sử dụng được vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Yêu thích và có định hướng phát triển trong công việc HR
- Dưới 30 tuổi
- Tiếng Nhật giao tiếp, sử dụng được trong công việc
- Có kinh nghiệm về C&B từ 3- 4 năm
* Ưu tiên (không bắt buộc):
- Kỹ năng xử lý, lưu trữ hồ sơ
- Biết tiếng Anh
- Tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận
- Trung thực, trách nhiệm với công việc, có tinh thần làm việc tập thể
- Ý thức bảo mật thông tin cao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HR Staff (C&B - Tiếng Nhật giao tiếp) - Mã tin đăng: 4530864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây