Tuyển dụng
• Quảng bá thương hiệu công ty nhằm thu hút nhân tài thông qua nhiều kênh và hoạt động tuyển dụng.
• Phối hợp với bộ phận TA để triển khai hoạt động tuyển dụng tại cửa hàng.
• Theo dõi nhân viên thử việc, hỗ trợ hòa nhập với đội ngũ cửa hàng đến khi quản lý trực tiếp xác nhận đạt yêu cầu thử việc.
Đào tạo
• Tham gia đánh giá sau đào tạo, theo dõi và giám sát hiệu quả chương trình.
• Đảm bảo mục tiêu đào tạo được đáp ứng và đánh giá mức độ áp dụng sau đào tạo.
• Hỗ trợ HRBP Manager thu thập thông tin, xác định nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo hằng năm và triển khai các chương trình đào tạo năng lực chuyên môn, kỹ năng cho đội ngũ quản lý cửa hàng.
Phát triển nhân tài
• Thực hiện các chuyến thăm cửa hàng để tư vấn về năng lực và hiệu suất của đội ngũ trưởng nhóm.
• Thu thập và tổng hợp kết quả Hệ thống Quản trị Hiệu suất (PMS) để phục vụ quá trình đánh giá nội bộ.
• Hỗ trợ phát triển sự nghiệp bằng cách cung cấp thông tin cơ hội thăng tiến, luân chuyển nội bộ cho đội ngũ cửa hàng.
• Hỗ trợ quá trình đánh giá nhân tài và lập kế hoạch kế thừa, xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế cận.
Quan hệ nhân viên
• Tổ chức workshop, talk- show, đối thoại để đội ngũ cửa hàng thấu hiểu và thể hiện đúng hành vi gắn với giá trị cốt lõi của công ty.
• Làm việc với quản lý và nhân viên để điều tra, xử lý các vấn đề quan hệ lao động.
• Tư vấn cho đội ngũ cửa hàng về chế độ phúc lợi, chính sách.
• Triển khai các chương trình gắn kết nhân viên (teambuilding hằng năm, giá trị cốt lõi, chương trình sức khỏe, truyền cảm hứng, hội nghị, v.v.).
Lương thưởng & Phúc lợi
• Phối hợp với bộ phận C&B để cung cấp dữ liệu liên quan đến lương hằng tháng, điều chỉnh lương hằng năm, lương tháng 13, thuế TNCN, chính sách C&B.
• Hướng dẫn, tư vấn cho quản lý cửa hàng trong việc ra quyết định liên quan đến lương, thăng chức và điều chỉnh.
Chỉ số đánh giá (KPIs):
• Đáp ứng kế hoạch Phân tích Nhu cầu Đào tạo (TNA) hằng năm của Đơn vị Kinh doanh.
• Năng lực chuyên môn và kỹ năng của nhân viên đáp ứng yêu cầu công việc.
• Quan hệ nhân viên đạt chuẩn theo tiêu chí ER trong khảo sát Employee Engagement Survey của Jollibee Việt Nam.
• Đảm bảo cung ứng đủ nhân sự theo nhu cầu.
• Các vấn đề kỷ luật (nếu có) được xử lý triệt để; các chương trình ER triển khai đúng kế hoạch.