MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,….
Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm
Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
Quản lý hàng hóa, tiền bạc
Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng
Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng
Báo cáo
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh
Công việc khác
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với Quản lý ngành hàng hoặc Giám Đốc Kênh bán hàng
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi- trả hàng hóa
YÊU CẦU
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng kỹ thuật số, ICT, ĐTDĐ, Laptop.
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Vi tính: văn phòng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống cửa hàng...
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Kỹ năng: bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Thưởng KPI theo Tháng/Quý/Năm
Cung cấp PC/Laptop mới cho nhân viên
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, trẻ trung, năng động
12 ngày nghỉ phép có lương
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp hằng năm
Có cơ hội được đào tạo thường xuyên đặc biệt có khóa dành cho cấp quản lý
Được review 1 lần trong năm
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên sau 2 tháng thử việc thành công
Địa điểm làm việc
130 Hùng Vương, Phường Phú Nhuận, TP Huế