Human Resources Administrative Assistant

CÔNG TY TNHH IKI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hành chính – văn phòng:
• Công tác Văn thư lưu trữ, Quản lý & cung cấp các tài liệu, biểu mẫu
• Soạn thảo các văn bản hành chính, hồ sơ thầu, hợp đồng tư vấn, hợp đồng thầu phụ/dịch vụ,… đóng dấu hồ sơ, bảo quản dấu công ty.
• Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
• Quản lý theo dõi việc Bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác), văn phòng phẩm
• Đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ khu vực pantry, lưu trữ hồ sơ và khu vực lưu vật liệu và các khu vực khác thuộc khuôn viên cty.
• Tiếp nhận và chuyển hướng các cuộc gọi đến công ty
• In ấn, photo tài liệu, theo dõi thống kê dịch vụ in ấn bên ngoài
• Chuẩn bị phòng họp, máy móc, thiết bị, …
• Tham gia Tổ chức các buổi party, du lịch, công tác, quà cáp …
• Thực hiện công việc thay đổi đkkd, giấy cnđt, …
• Các công tác hậu cần phục vụ nhu cầu hoạt động của công ty
• Theo dõi công nhật và công việc tài xế, lao công, bảo trì, ….
• Liên hệ các cơ quan cần thiết để hoàn thành các yêu cầu được giao
- Tài chính – kế toán:
• Thực hiện và trình duyệt báo cáo chi tiêu hàng tháng, cảnh báo nguồn tiền
• Chuyển lương, thực hiện các giao dịch thu chi liên quan đến chi phí 
• Hỗ trợ kế toán trong việc theo dõi và tập hợp hóa đơn, sổ phụ ngân hàng, các công việc liên quan thuế, quyết toán
• Theo dõi tiến độ thanh toán của từng dự án, công nợ, chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi khách hàng, Xuất hóa đơn VAT, … 
- Nhân sự:
• Tuyển dụng: Đăng tin, sàng lọc và sắp xếp lịch phỏng vấn
• Quản lý thông tin nhân sự: HĐLĐ, Khai báo BHXH, hỗ trợ làm các thủ tục BH khác (nếu có)
• Nội quy, các quy định của công ty cho nhân viên , biểu mẫu, thông báo, … văn hóa công ty; Tạo phong trào gắn bó nhân sự trong công ty.
• Chấm công, Tính lương, theo dõi ngày nghỉ của nhân viên, tác phong, nguyện vọng.
• Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cấp GPLĐ cho người nước ngoài, thẻ tạm trú, các vấn đề liền quan đến visa xuất nhập cảnh khi có sự cập nhật
- Liên quan đến thư ký BGĐ: 
• Sắp xếp chương trình công tác BGĐ; theo dõi chăm sóc khách hàng khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ công tác marketing cho các dự án cty đang thực hiện, Liên quan đến việc phát triển thương hiệu công ty,
• Biên bản họp dự án nếu có yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Có ít  nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc với các đầu việc như mô tả, vẫn sẽ đc đào tạo và hướng dẫn thêm kỹ năng còn thiếu
  • Kiên nhẫn, chịu khó, cẩn thận, tư duy cầu tiếp và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giao tiếp Tiếng Anh được ưu tiên.
  • Có kỹ năng sử dụng các phần ềm office, kỹ năng tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và tính kỷ luật cao.
  • Khả năng thực hiện nhiều đầu việc

Quyền lợi

  • Lương / thưởng phù hợp năng lực
  • Tham gia chế độ đầy đủ theo luật định
  • Đi du lịch trong / ngoài nước hàng năm
  • Được trau dồi nhiều kỹ năng mềm, quản lý công việc
  • Môi trường làm việc thân  thiện, nhiều cơ hội

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-07 22:51:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Human Resources Administrative Assistant - Mã tin đăng: 3231785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH IKI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây