• Arrange the welcome and conduct related part in Orientation to new comers.
Sắp xếp chào đón và thực hiện phần liên quan trong lớp định hướng cho nhân viên mới.
• Maintain accurate and up- to- date personnel files and records for all employees efficiently and confidentiality.
Lưu trữ & cập nhật hồ sơ nhân viên và văn bản nhân sự chính xác và cập nhật cho tất cả nhân viên một cách hiệu quả và bảo mật.
• Be active part in organizing staff activities.
Tích cực tham gia tổ chức các hoạt động của nhân viên.
• Monitor legal documents for expats like Visa, work permit, resident card and other immigration procedures.
Quản lý các giấy tờ pháp lý cho người nước ngoài như Visa, giấy phép lao động, thẻ cư trú và các thủ tục nhập cư khác.
• Supervising welcoming new colleague procedure: connect and arrange the accommodations, colleagues’ journey; do the check in, prepare uniform, write onboard announcement, etc...
Giám sát thủ tục chào đón đồng nghiệp mới: liên hệ và sắp xếp chỗ ở, hành trình của nhân viên mới; làm thủ tục nhận phòng, chuẩn bị đồng phục, viết thông báo nhân viên mới, v.v ...
• Prepare and submits periodic reports for management’s use in accordance with Corporate and government requirements, such as turnover reports, personnel inventories, absenteeism reports, health and safety, accident reports etc.
Chuẩn bị và gửi các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của tập đoàn và cơ quan nhà nước, chẳng hạn như báo cáo nhân viên nghỉ việc, số lượng nhân sự, báo cáo vắng mặt, sức khỏe và an toàn, báo cáo tai nạn, v.v.
• Support recruitment activities. Support HR activities.
Hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng.Hỗ trợ các hoạt động nhân sự.
• Handling/ Supervising staff- related registrations, profiles.
Xử lý / Giám sát việc đăng ký, hồ sơ liên quan đến nhân viên.
• Perform other ad- hoc duties – unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác- những thời điểm đột xuất có thể được quản lý chỉ định khi chúng ta cần phải cùng làm việc để hoàn thành.