[HƯNG YÊN] CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn góp ý các điều khoản hợp đồng kinh tế đảm bảo đúng quy định pháp luật, hài hòa lợi ích hai bên, tránh cách rủi ro pháp lý
- Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định.của ban giám đốc.
- Thư ký các cuộc họp cổ đổng, lập biên bản cuộc họp đại hội đồng cổ đông, nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị
- Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu sản phẩm mới với các cơ quan chức năng để đảm bảo việc tôn trọng các bằng sáng chế hiện hành và bảo vệ bản quyền của công ty.
- Kiểm tra và báo cáo về công tác an toàn, sức khỏe, vệ sinh, môi trường và PCCC, trình ban giám đốc phê duyệt và gửi cho các cơ quan chức năng của nhà nước theo đúng yêu cầu của pháp luật.
- Thực hiện thủ tục xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm quy chế, quy định và nội quy công ty.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xác định những yếu tố nguy hiểm, độc hại tác động tới người lao động khi vận hành dây chuyền sản xuất và môi trường lao động.
- Phổ biến, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình chấp hành quy định về kỷ luật lao động, quy chế và nội quy lao động của cán bộ nhân viên trong phạm vi toàn công ty.
- Tìm hiểu và nắm vững các quy định pháp luật có liên quan đến các hoạt động của công ty nhằm đảm bảo cho các hoạt động của công ty luôn phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Phổ biến và hướng dẫn cho cán bộ công nhân viên các quy định của pháp luật về lao động.
- Giám sát việc thực hiện các quyết định, quy định của ban giám đốc, đồng thời báo cáo đầy đủ, kịp thời, chính xác tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ do ban giám đốc giao.
- Đại diện cho công ty làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến các lĩnh vực an toàn, sức khỏe, vệ sinh, môi trường và phòng chống cháy nổ (thủ tục hành chính, thanh tra, kiểm tra...)
- Chuẩn bị hồ sơ, làm việc với cơ quan hữu quan để giải quyết các thủ tục pháp lý khi cần thiết hoặc tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện (nếu có).
- Định kỳ kiểm tra và nhắc nhở cán bộ công nhân viên tuân thủ các quy chế và quy định nội bộ.
- Xây dựng, hoàn thiện và phổ biến các văn bản, tài liệu hướng dẫn về công tác an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, môi trường làm việc và phòng chống cháy nổ.
- Cập nhật và lưu giữ các hồ sơ pháp lý của công ty (đăng ký kinh doanh, giấy phép, chứng nhận...)
- Lập và quản lý cơ sở dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng lập báo cáo
- Am hiểu kiến thức lưu trữ
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phỏng vấn
- Am hiểu kiến thức về vệ sinh môi trường
- Am hiểu kiến thức về phòng cháy chữa cháy
- Kỹ năng quản lý chất lượng hệ thống
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kiến thức về pháp luật
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh
- Anh hiểu kiến thức về an toàn lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 00:30:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HƯNG YÊN] CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ - Mã tin đăng: 4114224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 182/4 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây