[Hưng Yên] TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

[HÀ NỘI] CÔNG TY TNHH SAM PHARMA VIỆT NAM
Mức lương
25 - 50 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu thập, phân tích số liệu nhằm đánh giá xây dựng mục tiêu kinh doanh. Mở rộng thị phần các thêm các quầy thuốc tại các địa điểm mới
- Nghiên cứu, đánh giá phát triển thị trường OTC/ ONLINE.
- Quản lý phòng kinh doanh theo kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh của cty. Tuyển nhân sự cho phòng KD theo kế hoạch. Quý 1 = 15 nhân sự, Quý 2 = 20 nhân sự, quý 3 = 25 nhân sự, Quý 4 = 30 nhân sự.
- Chăm sóc khách hàng cũ của Công ty một cách có hệ thống
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó để đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của Ban Giám đốc.
- Phối hợp tuyển dụng, quản lý, tổ chức giao việc và đào tạo nhân viên, CTV trong nhóm.
- Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính: tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng…
- Tìm kiếm phát triển hệ thống khách hàng mới;
- Làm hợp đồng với các nhà thuốc, các siêu thị Mẹ và Bé, các đại lý Spa thẩm mĩ
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động đào tạo cho các đại lý hay khách hàng lẻ về kiến thức sản phẩm mới.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có).
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Quản lý, điều hành công việc của các Quản lý bán hàng/ chuyên viên kinh doanh, nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Huấn luyện và đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh theo tuần, hàng tháng, hàng quý trong phạm vi quản lý cho Ban Giám đốc
- Một tuần 10 call khách hàng mới, chào demo sản phẩm tối thiểu 05 quầy thuốc mới/ tuần.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Đề xuất lên chương trình làm tại các điểm quầy thuốc ở tỉnh.
- Làm thưởng doanh số của phòng mình phụ trách, chuyển thông tin thưởng cho kế toán công ty.
- Hướng dẫn nhân sự thuộc phòng phụ trách và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty.
- Bám sát thị trường và tìm hiểu đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên trong phạm vi mình quản lý.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của Ban Giám đốc.
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Xác nhận/ đối chiếu công nợ khách hàng gửi về cho kế toán ngày 30 hàng tháng( nếu có công nợ).
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI- LƯƠNG THƯỞNG
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Thu nhập:Từ 25 TR- 50 Triệu
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13,14 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
* ĐÀO TẠO:
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên trong quá trình thực hiện công việc
* Làm việc trên thị trường ở các nhà thuốc khu vực Hưng Yên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH chuyên ngành Dược hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm, kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-24 18:10:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hưng Yên] TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH - Mã tin đăng: 3528039. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

[HÀ NỘI] CÔNG TY TNHH SAM PHARMA VIỆT NAM

Quy mô: 10 - 24 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây