ICM Chăm Sóc Khách Hàng

BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Xây dựng mối quan hệ với Ban lãnh đạo và cán bộ BIDV nhằm tạo dựng cơ sở, nền tảng cho việc triển khai hoạt động kinh doanh, hỗ trợ khách hàng sau bán liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của BML.
- Phối hợp cùng các ICM tại Chi nhánh thực hiện kết nối và tư vấn lại cho Khách hàng sau ACK, đảm bảo Khách hàng nắm được các điều cần lưu ý của Hợp đồng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch hành động để cải thiện Tỷ lệ duy trì 13 tháng (K2) theo từng giai đoạn và từng thời kỳ cho chi nhánh cùng với cấp quản lý trực tiếp.
- Phối hợp cùng các cán bộ BIDV triển khai các hoạt động nhằm duy trì, cải thiện và gia tăng tỷ lệ K2 của chi nhánh:
• Phối hợp với chi nhánh được giao phụ trách để thực hiện thu phí tái tục từ các khách hàng của chi nhánh.
• Hướng dẫn khách hàng các quy trình và đóng phí tái tục; khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, cung cấp/thu thập biểu mẫu, hướng dẫn khách hàng điền biểu mẫu, chuyển thư/thông tin…
• Tổ chức các chương trình/sự kiện để tư vấn lại và tri ân khách hàng cũ theo sự phân công của cấp trên
• Chủ động lập danh sách Khách hàng cần chăm sóc hàng tháng, thực hiện gọi điện, liên lạc với khách khách hàng để nhắc phí. Nếu cần, có thể thực hiện tư vấn lại tại chi nhánh hoặc ngoài chi nhánh để khách hàng nắm được quyền lợi của mình khi tiếp tục duy trì hiệu lực hợp đồng BHNT.
- Thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo sự chỉ định của BML.
- Phối hợp với bộ phận Nghiệp vụ và Marketing thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo chính sách hiện hành của BML (ví dụ: Tặng quà sinh nhật khách hàng VIP, …)
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng khác như: Thu xếp thủ tục giải quyết bồi thường bảo hiểm với khách hàng; Cung cấp thông tin liên quan đến hợp đồng cho khách hàng; Hướng dẫn khách hàng điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm; …
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh đến cấp quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo chi nhánh.
Các công việc khác:
Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên nhằm cải thiện và gia tăng tỷ lệ duy trì K2 của các chi nhánh BIDV.

Quyền lợi

Competitive Income; Performance recognition; Health care plan for family; Annual leave >= 14 days,
Working culture: highly appreciates dynamic, flexibility, team spirit and wellness
Training Opportunity: ongoing professional training,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 18:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ICM Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5278873. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIDV METLIFE LIFE INSURANCE LLC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây