Import - Export Documentation (Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu)

CÔNG TY TNHH FRESH STUDIO INNOVATIONS ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Import- Export Documentation Management:
• Import license application
- Prepare documents to apply for import licenses for all items requiring licenses.
- Create a file to track the validity of all licenses, and set up a validity warning for licenses two months before the expiration date. Developing processes to enhance system efficiency and organization
- Regularly research and update new regulations to ensure compliance with laws in the import/export field.
• Customs
- Coordinate with logistic service to ensure timely shipment clearance, and avoid any storage charge arising.
- Check all the documents sent by the suppliers and prepare documents for signing off to submit Customs and PPD for clearance purposes.
- Make a monthly report of all customs declarations.
- Record/file all import declarations and related documents according to regulations
• Logistics
- Coordinate with logistics services to ensure prompt and proper movement of shipments.
- Track the status of all shipments in the "track and trace" system to have been well prepared for the clearance process.
Support in Administration:
• Administrative Sales support
- Coordinate management and debt collection (if any), to ensure there are no overdue debts.
- Arrange deliveries and manage the transfer of goods between the Company&039;s warehouses
- Direct sales at the Dalat office. Process sales procedures to ensure customer orders are dispatched and paid accurately and on time
- Communicate with staff from other departments to confirm order statuses and address customer complaints
- Answer internal and external inquiries regarding product availability, prices, delivery times, and order status to ensure accurate and prompt responses
- Maintain up- to- date customer records, the status of orders and deliveries, expense records, etc
- Provide customer service and gather their feedback to ensure customer satisfaction
• Administrative Office support
- Welcome and greet visitors/clients at the Dalat Office
- Organize company events such as Monthly "Fresh Hour", Christmas event, Year End Party...
- Manage the inputs, the budget, the office- related expenses, and the quality of the office lunches and office services
- Manage the office (office supplies & maintenance, office storage, pantry supplies) to ensure timely replenishment of items
- Oversee attendance and lunch requests
- Other related tasks as assigned by the Line Manager.
- Make all travel arrangements, including for company employees, guests, and visiting clients
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
• Hồ sơ xin cấp giấy phép nhập khẩu:
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ để xin cấp giấy phép nhập khẩu theo yêu cầu cho tất cả các mặt hàng của công ty
- Theo dõi, quản lý hiệu lực của tất cả các giấy phép nhập khẩu, thiết lập cảnh báo ít nhất 02 tháng trước ngày hết hạn của giấy phép; Phát triển và chuẩn hóa các quy trình một cách hiệu quả và hệ thống
- Thường xuyên cập nhật các quy định mới để đảm bảo tuân thủ pháp luật trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
• Hồ sơ hải quan
- Lập báo cáo tháng liên quan đến hồ sơ, tờ khai hải quan
- Phối hợp với các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển để đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời và tránh phát sinh các chi phí lưu kho
- Lưu trữ tất cả các tờ khai nhập khẩu và các tài liệu liên quan theo quy định
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ gửi từ các nhà cung cấp; Chuẩn bị các chứng từ theo yêu cầu để nộp cho cơ quan Hải Quan và PPD cho mục đích thông quan
• Logistics
- Phối hợp với các bên cung cấp dịch vụ logistics để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển kịp thời
- Theo dõi, và cập nhật tình trạng tất cả các lô hàng
Hỗ trợ công việc Hành chính:
• Hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp quản lý và thu nợ (nếu có); đảm bảo không có nợ quá hạn.
- Sắp xếp, điều phối việc hàng giao hàng giữa các kho của Công ty
- Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, tình trạng đơn hàng và tiến độ giao hàng, ghi nhận chi phí, vv...
- Phản hồi các yêu cầu liên quan đến sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng và tình trạng đơn hàng chính xác và kịp thời
- Phối hợp với nhân viên của các bộ phận khác để xác nhận tình trạng đơn hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại văn phòng Công ty. Đảm bảo đơn hàng được gửi đến khách hàng và được thanh toán đúng hạn và chính xác
- Chăm sóc khách hàng và thu thập các đánh giá, phản hồi của Khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
• Hỗ trợ hành chính văn phòng
- Thực hiện việc đón tiếp khách hàng, đối tác tại văn phòng công ty
- Tổ chức các sự kiện của công ty như "Fresh Hour", tiệc Giáng sinh, tiệc Tất niên...
- Hỗ trợ chấm công hàng tháng
- Quản lý văn phòng (vật tư, bảo dưỡng, lưu trữ văn phòng, quản lý khu vực nhà bếp..)
- Quản lý ngân sách, chi phí liên quan đến hành chính văn phòng
- Các công việc theo yêu cầu khác.

Yêu cầu công việc

- Trustworthy
- Excellent in both verbal and written Vietnamese
- Skill in managing pressure efficiently
- Ability to work on your own as well as part of a team
- Microsoft Office applications (Word, Excel, PowerPoint, Outlook) with advanced skills, specifically in Excel.
- The ability to work accurately, with attention to detail
- Action- oriented, proactive, analytical, organized
- English communication and writing skills are a strong advantage
- Service- oriented and result- driven
- University graduate with a major in Business Administration, Accounting, or equivalent with a minimum of 1 year of relevant experience
- Strong administration skills
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng xử lý công việc hành chính văn phòng hiệu quả
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc tương đương, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Có kỹ năng nói và viết tốt bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh
- Chủ động, và có kỹ năng phân tích, tổ chức tốt
- Có kỹ năng làm việc chi tiết, chính xác
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo ứng dụng Microsoft Office.

Quyền lợi

13th month salary and yearly performance review
Premium Healthcare for the employees and family members
17 annual leave days, phone & lunch allowances, other benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:48:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Import - Export Documentation (Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu) - Mã tin đăng: 4182478. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 1A, Ngõ 275 Âu Cơ, P. Quảng An, Q.Tây Hồ TP.Hà Nội 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây