Import - Export Documentation (Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu) Fresh Studio Innovations Asia Ltd.

FRESH STUDIO INNOVATIONS ASIA LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Import- Export Documentation Management:
• Import license application
- Regularly research and update new regulations to ensure compliance with laws in the import/export field.
- Prepare documents to apply for import licenses for all items requiring licenses.
- Create a file to track the validity of all licenses, and set up a validity warning for licenses two months before the expiration date. Developing processes to enhance system efficiency and organization
• Customs
- Record/file all import declarations and related documents according to regulations
- Check all the documents sent by the suppliers and prepare documents for signing off to submit Customs and PPD for clearance purposes.
- Make a monthly report of all customs declarations.
- Coordinate with logistic service to ensure timely shipment clearance, and avoid any storage charge arising.
• Logistics
- Track the status of all shipments in the “track and trace” system to have been well prepared for the clearance process.
- Coordinate with logistics services to ensure prompt and proper movement of shipments.
Support in Administration:
• Administrative Sales support
- Provide customer service and gather their feedback to ensure customer satisfaction
- Answer internal and external inquiries regarding product availability, prices, delivery times, and order status to ensure accurate and prompt responses
- Coordinate management and debt collection (if any), to ensure there are no overdue debts.
- Maintain up- to- date customer records, the status of orders and deliveries, expense records, etc
- Arrange deliveries and manage the transfer of goods between the Company’s warehouses
- Communicate with staff from other departments to confirm order statuses and address customer complaints
- Direct sales at the Dalat office. Process sales procedures to ensure customer orders are dispatched and paid accurately and on time
• Administrative Office support
- Make all travel arrangements, including for company employees, guests, and visiting clients
- Manage the inputs, the budget, the office- related expenses, and the quality of the office lunches and office services
- Other related tasks as assigned by the Line Manager.
- Organize company events such as Monthly “Fresh Hour”, Christmas event, Year End Party…
- Welcome and greet visitors/clients at the Dalat Office
- Manage the office (office supplies & maintenance, office storage, pantry supplies) to ensure timely replenishment of items
- Oversee attendance and lunch requests
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
• Hồ sơ xin cấp giấy phép nhập khẩu:
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ để xin cấp giấy phép nhập khẩu theo yêu cầu cho tất cả các mặt hàng của công ty
- Theo dõi, quản lý hiệu lực của tất cả các giấy phép nhập khẩu, thiết lập cảnh báo ít nhất 02 tháng trước ngày hết hạn của giấy phép; Phát triển và chuẩn hóa các quy trình một cách hiệu quả và hệ thống
- Thường xuyên cập nhật các quy định mới để đảm bảo tuân thủ pháp luật trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
• Hồ sơ hải quan
- Lập báo cáo tháng liên quan đến hồ sơ, tờ khai hải quan
- Lưu trữ tất cả các tờ khai nhập khẩu và các tài liệu liên quan theo quy định
- Phối hợp với các bên cung cấp dịch vụ vận chuyển để đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời và tránh phát sinh các chi phí lưu kho
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ gửi từ các nhà cung cấp; Chuẩn bị các chứng từ theo yêu cầu để nộp cho cơ quan Hải Quan và PPD cho mục đích thông quan
• Logistics
- Phối hợp với các bên cung cấp dịch vụ logistics để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển kịp thời
- Theo dõi, và cập nhật tình trạng tất cả các lô hàng
Hỗ trợ công việc Hành chính:
• Hỗ trợ bán hàng
- Phản hồi các yêu cầu liên quan đến sản phẩm, giá cả, thời gian giao hàng và tình trạng đơn hàng chính xác và kịp thời
- Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, tình trạng đơn hàng và tiến độ giao hàng, ghi nhận chi phí, vv…
- Phối hợp quản lý và thu nợ (nếu có); đảm bảo không có nợ quá hạn.
- Sắp xếp, điều phối việc hàng giao hàng giữa các kho của Công ty
- Hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại văn phòng Công ty. Đảm bảo đơn hàng được gửi đến khách hàng và được thanh toán đúng hạn và chính xác
- Chăm sóc khách hàng và thu thập các đánh giá, phản hồi của Khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
- Phối hợp với nhân viên của các bộ phận khác để xác nhận tình trạng đơn hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng
• Hỗ trợ hành chính văn phòng
- Tổ chức các sự kiện của công ty như “Fresh Hour”, tiệc Giáng sinh, tiệc Tất niên…
- Hỗ trợ chấm công hàng tháng
- Quản lý ngân sách, chi phí liên quan đến hành chính văn phòng
- Quản lý văn phòng (vật tư, bảo dưỡng, lưu trữ văn phòng, quản lý khu vực nhà bếp..)
- Thực hiện việc đón tiếp khách hàng, đối tác tại văn phòng công ty
- Các công việc theo yêu cầu khác.

Yêu cầu công việc

- Strong administration skills
- University graduate with a major in Business Administration, Accounting, or equivalent with a minimum of 1 year of relevant experience
- Excellent in both verbal and written Vietnamese
- Trustworthy
- Service- oriented and result- driven
- Microsoft Office applications (Word, Excel, PowerPoint, Outlook) with advanced skills, specifically in Excel.
- Action- oriented, proactive, analytical, organized
- Ability to work on your own as well as part of a team
- The ability to work accurately, with attention to detail
- English communication and writing skills are a strong advantage
- Skill in managing pressure efficiently
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng xử lý công việc hành chính văn phòng hiệu quả
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc tương đương, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Có kỹ năng nói và viết tốt bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo ứng dụng Microsoft Office.
- Chủ động, và có kỹ năng phân tích, tổ chức tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc chi tiết, chính xác

Quyền lợi

13th month salary and yearly performance review

Premium Healthcare for the employees and family members

17 annual leave days, phone & lunch allowances, other benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-24 22:30:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Import - Export Documentation (Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu) Fresh Studio Innovations Asia Ltd. - Mã tin đăng: 4211712. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FRESH STUDIO INNOVATIONS ASIA LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây