Import Export Manager

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Trưởng phòng Xuất nhập khẩu & Quan hệ quốc tế_Phòng gồm 2 nhóm: Nhòm xuất nhập khẩu và nhóm giao dịch quốc tế.
Điều hành và giải quyết các vấn đề liên quan đến XNK hàng hóa gồm:
- Kiểm soát và duyệt các chứng từ liên quan tới hoạt động thông quan.
- Hàng kinh doanh, hàng mẫu hàng tài trợ nhắm mục đích hàng về kho sớm và an toàn.
- Thông báo tình hình hàng hóa nhập khẩu tới BGĐ và các phòng ban có liên quan.
- Phân công nhân viên chuyên trách giám sát hàng hóa nhập kho và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi Hải quan kiểm hóa đến khi hàng dỡ xuống và nhập kho Công ty.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên nghiệp vụ XNK.
- Xây dựng kế hoạch chi phí cho việc NK hàng trong năm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến cơ quan HQ/ các cơ quan chức năng có liên quan đến XNK và kinh doanh của Công ty.
Phụ trách công tác đối ngoại quốc tế:
- Kiểm soát, phúc đáp, thông báo nội dung giao dịch giữa các phòng ban của công ty và đối tác liên quan đến Hợp đồng QT / XNK / Hàng hóa / MKT / sản xuất SMU / nội thất / hàng lỗi / hàng thiếu / kiện tụng / bồi thường và các vấn đề khác có liên quan tới quốc tế.
- Luôn theo dõi các hoạt động xoay quanh hoạt động thương hiệu, để có những tham mưu tình huống phù hợp và tốt nhất có thể.
- Tìm kiếm các thương hiệu đáp ứng tiêu chí Công ty và đàm phán làm việc, đưa thương hiệu về Việt Nam.
- Đưa ý kiến, tham mưu với BGĐ liên quan đến đối ngoại.
- Đàm phán trực tiếp, tham gia các cuộc họp với khách hàng Quốc tế liên quan đến Hợp đồng / phát triển thị trường / thương hiệu mới / hàng hóa / MKT / XNK.
- Đàm phán quyền lợi, tư vấn hợp đồng nguyên tắc khi ký kết các thương hiệu mới và tiếp tục các thương hiệu đang hoạt động. Rà soát, chỉnh sửa các điều khoản của Bản Thỏa Thuận với đối tác mới đến khi hoàn thiện để đi đến ký kết.
Quản lý, phân công, giám sát công việc cho các nhân sự của phòng.
- Địa điểm: VP Miền Bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h- 17h (Thứ 2- sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Phúc lợi
- Trang bị đầy đủ thiết bị phụ vụ tốt công việc
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty
- Chính sách ưu đãi riêng theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về nghiệp vụ ngoại thương. Kiến thức về luật NT quốc tế.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 35- 45.
- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh tốt. (4 kỹ năng)
- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Ứng viên Có kinh nghiệm từ 4 năm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.
- Sẵn sàng đi công tác (Trong nước, Quốc tế) khi có yêu cầu.
- Các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực thời trang, ngành hàng may mặc là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Ngoại giao, Xuất nhập khẩu (ưu tiên các UV tốt nghiệp Trường Đại học KTQD, Thương mại, Ngoại Thương).
- Đam mê đối ngoại, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.
- Có tinh thần cầu thị, có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-30 09:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Import Export Manager - Mã tin đăng: 5240607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job