Quản lý Điều hành:
Tham gia cải tiến các chính sách nhân sự phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất, kinh doanh của trung tâm hội nghị.
Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của Trung tâm Hội nghị theo sự chỉ đạo, phân công & giám sát của Tổng quản lý.
Hỗ trợ Tổng quản lý trong công tác thiết lập & quản trị hệ thống quy trình vận hành.
Tham gia nghiên cứu và đề xuất các phương án nhằm cải tiến hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiệu quả các chính sách chăm sóc khách hàng.
Quản lý vận hành:
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công việc của các bộ phận.
Đảm bảo có giải pháp & giải quyết kịp thời các sự cố phát sinh, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình phối hợp công việc giữa các bộ phận.
Trực tiếp chỉ đạo, kiểm soát và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động của các bộ phận trực thuộc Khối Operations theo sự phân công của Tổng quản lý.
Hỗ trợ TQL trong việc xây dựng mục tiêu & kế hoạch công việc
Quản lý chi phí và tài sản
Lập kế hoạch ngân sách, quản lý & kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành của TTHN.
Đảm bảo công tác PCCC, an toàn & an ninh của TTHN
Kiểm soát và có biện pháp chống lãng phí & thất thoát.
Đảm bảo hiệu quả chi phí bằng việc tối ưu hóa công suất/ công năng sử dụng tài sản, trang thiết bị & nguyên vật liệu.
Hỗ trợ TQL trong việc đảm bảo đạt & gia tăng tỉ suất lợi nhuận.
Quản lý chất lượng dịch vụ:
Nắm bắt thông tin ý kiến phản hồi, nhu cầu & xu hướng tiêu dùng của Khách hàng, sự cạnh tranh của đối thủ để có kế hoạch ứng phó & cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời.
Đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của Khách hàng.
Thiết lập quan hệ Khách hàng. Gián tiếp hoặc trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
Quản lý nhân sự
Tham gia xây dựng cơ cấu & định biên nhân sự của Khối Operations phù hợp theo tình hình kinh doanh từng thời điểm trong năm,… nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí nhân sự & hiệu quả vận hành.
Phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo, cải tiến chính sách nhân sự,…
Triển khai và thực hiện các hoạt động tập thể theo chính sách tạo động lực, góp phần xây dựng Văn hóa Công ty
Đảm bảo tính thân thiện, chuyên nghiệp và kỷ luật trong môi trường làm việc để ổn định nhân sự Khối Operations. Khống chế tỉ lệ nhân sự nghỉ việc ở mức cho phép.
Quản lý thông tin:
Bảo đảm các thông tin nội bộ và truyền thông với bên ngoài được thống nhất và phù hợp với chủ trương, định hướng của Công ty.
Triển khai và giám sát thực hiện quy định bảo mật thông tin đối với các bộ phận trực thuộc
Tham gia xây dựng quy chế & phương thức bảo mật thông tin, đặc biệt là các thông tin bảo mật liên quan đến Operations.
Thúc đẩy doanh số:
Thiện chí & linh động trong việc đáp ứng & hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng trong quá trình phục vụ tiệc.
Chỉ đạo & đảm bảo thực hiện tốt các cam kết về nội dung cung cấp dịch vụ trên Hợp đồng.
Tham gia đề xuất các phương thức cải tiến kinh doanh, chính sách giá bán, chương trình tiếp thị, khuyến mãi,...
Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số.