[INHOS] - DEPUTY GENERAL MANAGER/ PHÓ TỔNG QUẢN LÝ

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Tân Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Điều hành:

Tham gia cải tiến các chính sách nhân sự phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất, kinh doanh của trung tâm hội nghị.
Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của Trung tâm Hội nghị theo sự chỉ đạo, phân công & giám sát của Tổng quản lý.
Hỗ trợ Tổng quản lý trong công tác thiết lập & quản trị hệ thống quy trình vận hành.
Tham gia nghiên cứu và đề xuất các phương án nhằm cải tiến hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiệu quả các chính sách chăm sóc khách hàng.

Quản lý vận hành:

Trực tiếp chỉ đạo, kiểm soát và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến hoạt động của các bộ phận trực thuộc Khối Operations theo sự phân công của Tổng quản lý.
Hỗ trợ TQL trong việc xây dựng mục tiêu & kế hoạch công việc
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công việc của các bộ phận.
Đảm bảo có giải pháp & giải quyết kịp thời các sự cố phát sinh, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình phối hợp công việc giữa các bộ phận.

Quản lý chi phí và tài sản:

Đảm bảo công tác PCCC, an toàn & an ninh của TTHN
Hỗ trợ TQL trong việc đảm bảo đạt & gia tăng tỉ suất lợi nhuận.
Đảm bảo hiệu quả chi phí bằng việc tối ưu hóa công suất/ công năng sử dụng tài sản, trang thiết bị & nguyên vật liệu.
Kiểm soát và có biện pháp chống lãng phí & thất thoát.
Lập kế hoạch ngân sách, quản lý & kiểm soát chặt chẽ chi phí vận hành của TTHN.

Quản lý chất lượng dịch vụ:

Nắm bắt thông tin ý kiến phản hồi, nhu cầu & xu hướng tiêu dùng của Khách hàng, sự cạnh tranh của đối thủ để có kế hoạch ứng phó & cải thiện chất lượng dịch vụ kịp thời.
Thiết lập quan hệ Khách hàng. Gián tiếp hoặc trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh với Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
Đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn thực phẩm, các tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của Khách hàng.

Quản lý nhân sự:

Đảm bảo tính thân thiện, chuyên nghiệp và kỷ luật trong môi trường làm việc để ổn định nhân sự Khối Operations. Khống chế tỉ lệ nhân sự nghỉ việc ở mức cho phép.
Triển khai và thực hiện các hoạt động tập thể theo chính sách tạo động lực, góp phần xây dựng Văn hóa Công ty
Tham gia xây dựng cơ cấu & định biên nhân sự của Khối Operations phù hợp theo tình hình kinh doanh từng thời điểm trong năm,… nhằm đảm bảo hiệu quả chi phí nhân sự & hiệu quả vận hành.
Phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo, cải tiến chính sách nhân sự,…

Quản lý thông tin:

Triển khai và giám sát thực hiện quy định bảo mật thông tin đối với các bộ phận trực thuộc
Tham gia xây dựng quy chế & phương thức bảo mật thông tin, đặc biệt là các thông tin bảo mật liên quan đến Operations.
Bảo đảm các thông tin nội bộ và truyền thông với bên ngoài được thống nhất và phù hợp với chủ trương, định hướng của Công ty.

Thúc đẩy doanh số:

Chỉ đạo & đảm bảo thực hiện tốt các cam kết về nội dung cung cấp dịch vụ trên Hợp đồng.
Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Thiện chí & linh động trong việc đáp ứng & hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng trong quá trình phục vụ tiệc.
Tham gia đề xuất các phương thức cải tiến kinh doanh, chính sách giá bán, chương trình tiếp thị, khuyến mãi,...

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kiến thức:

Có chứng chỉ đào tạo về các nghiệp vụ trong ngành nhà hàng – khách sạn nếu không có bằng cấp chính quy.
Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Khoa học xã hội nhân văn, luật và một số ngành thuộc khối kinh tế
Khả năng ngoại ngữ: lưu loát

Kỹ năng:

Quản lý điều hành:
Giao tiếp, thương thuyết :
Thương thuyết được với đám đông trên 500 người.

Giải quyết vấn đề :

Có khả năng phân tích và nhận định các vấn đề, tìm được giải pháp.
Chỉ đạo, dẫn dắt, huấn luyện
Ứng phó và xử lý nhanh các tình huống bất thường.

Ngoại hình cân đối, gọn gàng, sáng.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn có quy mô lớn hoặc đẳng cấp quốc tế và có làm công tác quản lý điều hành từ 02 năm trở lên.
Đạo đức tốt, trung thực, tận tâm, chuyên nghiệp

Quyền lợi

Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Lương theo năng lực
Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết,...các phúc lợi khác theo cấp bậc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Thưởng doanh thu
Ngày nghỉ, Phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:08:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [INHOS] - DEPUTY GENERAL MANAGER/ PHÓ TỔNG QUẢN LÝ - Mã tin đăng: 4106618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
N/A
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây