Develop, together with the Head of Legal & Compliance the company&039;s code of conduct and Articles of Corporation and update it periodically;
Cùng với Trưởng bộ phận Pháp chế xây dựng quy tắc ứng xử, rà soát điều lệ công ty của và cập nhật định kỳ;
Develop, monitor and update general policies and processes related to ethics and compliance to ensure it is up- to- date;
Phát triển, giám sát và cập nhật các chính sách và quy trình chung liên quan đến đạo đức và tuân thủ để đảm bảo được cập nhật;
Monitor and coordinate CP activities in other areas as required.
Giám sát và điều phối các hoạt động CP ở các lĩnh vực khác khi được yêu cầu.
Design and conduct periodic training in compliance and ethics for all employees and executives;
Thiết kế và tiến hành đào tạo định kỳ về tuân thủ và đạo đức cho tất cả nhân viên và giám đốc điều hành;
Ensure the proper functioning of the company&039;s complaint lines and monitor the effective application of the non- retaliation policy;
Đảm bảo hoạt động hiệu quả của đường dây khiếu nại của công ty và giám sát việc áp dụng hiệu quả chính sách không trả thù;
Act as an independent evaluation and review body to ensure that incidents and compliance concerns within the company are evaluated, investigated and resolved in a confidential, objective and independent manner;
Hoạt động như một cơ quan đánh giá và xem xét độc lập để đảm bảo rằng các sự cố và mối lo ngại về việc tuân thủ trong công ty đều được đánh giá, điều tra và giải quyết một cách bí mật, khách quan và độc lập;
Collaborate with other areas such as Board of Supervisor, Internal Control, Financial Controller and HR to direct compliance incidents to the appropriate channels for their investigation;
Phối hợp với các bộ phận khác như Ban Kiểm Soát, Kiểm toán nội bộ, Kiểm soát viên tài chính và Nhân sự để chỉ đạo các sự cố tuân thủ phục vụ cho việc điều tra;
Identify areas of potential vulnerability and CP risk; develop and implement action plans to prevent, detect and / or mitigate CP issues and provide general advice to avoid similar situations in the future;
Xác định các khu vực có khả năng bị vi phạm cao và rủi ro CP; phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn, phát hiện và/hoặc giảm thiểu vấn đề về CP, đồng thời đưa ra lời khuyên để tránh các tình huống tương tự trong tương lai;
Promoting high standards of integrity and alignment with the company&039;s values, understanding of policies and procedures on CP issues and the use of the lines of complaints;
Thúc đẩy các tiêu chuẩn cao về tính liêm chính và phù hợp với các giá trị của công ty, hiểu biết về các chính sách và thủ tục về các vấn đề CP cũng như việc sử dụng các hình thức khiếu nại;
Perform periodic evaluations of the program´s effectiveness;
Thực hiện đánh giá định kỳ về hiệu quả của chương trình;
Regularly inform the Director of Legal & Compliance about the company&039;s CP situation, the status of the CP program as well as risks and incidents;
Thường xuyên thông báo cho Giám đốc Pháp chế và Tuân thủ về tình hình CP của công ty, tình hình chương trình CP cũng như các rủi ro, sự cố;
Promote and maintain the company&039;s ethical standards;
Thúc đẩy và duy trì các tiêu chuẩn đạo đức của công ty;
Be a guide and advisor for executives regarding CP matters;
Là người hướng dẫn và cố vấn cho các vị trí điều hành về các vấn đề CP;
Co- organize with the corresponding area the CP risk mapping and its periodic update;
Phối hợp với khu vực tương ứng để lập bản đồ rủi ro CP và cập nhật định kỳ;
Supervise CP risk management in cooperation with the corresponding areas.
Giám sát quản lý rủi ro CP phối hợp với các lĩnh vực tương ứng;
Report, inform and, where appropriate, independently investigate incidents involving CP.
Báo cáo, thông báo và khi thích hợp, điều tra độc lập các sự cố liên quan đến CP.