International B2B Sales Executives
At this moment, we want to expand the business, we are looking for Sales Executives.
Dear rule- breakers, questioners, straight- A students who skipped class: We’re looking for you.
Your Day- To- Day:
• Finding customer.
• Sells materials by establishing contact and developing relationships with prospects, recommending solutions.
• Understand your customers’s business demands. Identifies product improvements or new products by remaining current on industry trends, market activities, and
• Build good working relationships with customers and maintain it by providing support, information, instruction and recommending opportunities, profit and service improvements.
competitors.
• Present the products or services favourably and in a structured professional way face- to- face.
• Collaborate with purchasing team to check the progress of existing orders.
• Research the market and related products. Identifies business opportunities by identifying prospects and evaluating customers position in the industry, researching and analyzing sales options.
• Prepares reports by collecting, analyzing, and summarizing information. Feed
• Negotiate on price, costs, delivery and specifications with buyers and managers.
future buying trends back to Managers.
• Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.
• Review your own sales performance, aiming to meet or exceed targets.
Chuyên Viên Kinh Doanh Quốc Tế B2B
Tại thời điểm này, chúng tôi muốn mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm chuyên viên bán hàng.
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học: Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
Công Việc Hằng Ngày Của Bạn:
• Bán sản phẩm bằng cách thiết lập thông tin liên hệ và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và đề xuất các giải pháp cho họ.
• Tìm kiếm khách hàng.
• Thấu hiểu nhu cầu trong kinh doanh của các khách hàng. Tìm kiếm các cải tiến cho sản phẩm hiện tại hoặc phát hiện sản phẩm mới bằng cách xác định các nhu cầu, xu
• Xây dựng mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng và duy trì mối quan hệ đó bằng cách hỗ trợ, cung cấp thông tin và hướng dẫn cho khách hàng, đề xuất các cơ hội mới và các biện pháp nhằm cải thiện lợi nhuận và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
hướng hiện tại của ngành, các hoạt động của thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Nghiên cứu thị trường và tập hợp số liệu các sản phẩm liên quan. Xác định các cơ hội kinh doanh bằng cách phân tích triển vọng trong ngành, từ đó chọn lọc cách thức
bán hàng.
• Đóng góp cho nỗ lực nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết.
• Đàm phán về giá cả, chi phí, phương thức vận chuyển và thông số kỹ thuật với người mua và người quản lý.
• Phối hợp với đội ngũ mua hàng để kiểm tra thông tin và tiến độ các đơn hàng hiện có.
• Chuẩn bị các báo cáo bằng cách thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin. Phân tích và báo cáo lại xu hướng mua hàng trong tương lai cho các nhà quản lý.
• Tự đánh giá hiệu suất bán hàng của mình, nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu.