IT Help Desk

CÔNG TY CỔ PHẦN NỀN TẢNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ nhân sự nội bộ:

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ/xử lý sự cố từ nhân viên Công ty.
Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng, thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, mạng LAN, Wi- Fi…).
Hướng dẫn người dùng sử dụng các ứng dụng nội bộ, phần mềm văn phòng, email, hệ thống lưu trữ,… (nếu có).

Quản lý và bảo trì thiết bị CNTT:

Theo dõi, kiểm kê, cấp phát và thu hồi thiết bị CNTT (máy tính, màn hình, điện thoại, thiết bị mạng…).
Ghi nhận, cập nhật tình trạng thiết bị vào hệ thống quản lý tài sản
Đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định, được bảo trì định kỳ.

Quản trị hệ thống mạng và phần mềm cơ bản:

Hỗ trợ thiết lập tài khoản, phân quyền truy cập, bảo mật cơ bản cho người dùng
Giám sát tình trạng mạng nội bộ, Wi- Fi, máy chủ (nếu có).
Hỗ trợ khắc phục sự cố kết nối, đảm bảo hoạt động liên tục cho người dùng.

Hỗ trợ an toàn và bảo mật thông tin:

Chịu trách nhiệm chính cho việc tham mưu và đề xuất phương án, triển khai vận hành hệ thống dữ liệu Công ty cho Quản lý trực tiếp.
Thực hiện sao lưu dữ liệu định kỳ theo hướng dẫn của quản trị hệ thống.
Đảm bảo tuân thủ chính sách bảo mật thông tin, hướng dẫn người dùng về an toàn dữ liệu.
Báo cáo kịp thời các rủi ro, sự cố bảo mật.

Phối hợp & Báo cáo:

Phối hợp với bộ phận IT Outsourcing khi có sự cố phức tạp.
Tham gia triển khai các dự án CNTT hoặc nâng cấp hệ thống khi được phân công.
Báo cáo tình hình hỗ trợ, sự cố, thiết bị định kỳ cho Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hỗ trợ nhân viên không chuyên IT.
Phẩm chất: Chững chạc, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận.
Hiểu biết về hệ điều hành Windows, mạng LAN/WiFi, thiết bị văn phòng (máy in, máy chiếu, v.v.).
Giới tính: Ưu tiên nam.
Có khả năng xử lý sự cố phần cứng, phần mềm, mạng nội bộ cơ bản.
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc liên quan
Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động học hỏi và sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm IT Helpdesk 1 năm trở lên hoặc chứng chỉ A+, Network+; đã từng triển khai vận hành hệ thống NAS Server.
Thành thạo cài đặt, cấu hình, bảo trì thiết bị và hỗ trợ người dùng.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh theo năng lực, trao cơ hội cho các bạn trẻ nhưng cần có tinh thần làm việc chủ động và tích cực.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Chương trình Total Reward cạnh tranh và hấp dẫn dành cho cấp quản lý hay nhân viên giỏi có mong muốn gắn bó lâu dài.
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Được cấp thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện nếu đủ điều kiện.
Đóng BHXH full lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 12:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Help Desk - Mã tin đăng: 5330702. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NỀN TẢNG

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 61/11 Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây