IT Help Desk Engineer - Application Support

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật cho người sử dụng mạng
Thiết lập tài khoản người sử dụng, cấp quyền và mật khẩu
Tham khảo tài liệu về tất cả các mạng
Đảm bảo nắm tất cả CNTT cơ bản
Lập kế hoạch cải tiến, đề xuất các giải pháp CNTT cho các vấn đề phát sinh.
Ghi nhật ký và lưu giữ hồ sơ các truy cập của người dùng
Cài đặt, khắc phục sự cố PC, Laptop, Điện thoại IP và Máy in...
Cài đặt, khắc phục sự cố, thiết bị mạng, máy chủ, v.v.
Kiểm tra và chỉnh sửa thiết bị bị lỗi
Quản trị và giám sát việc sử dụng hệ thống mạng hàng ngày
Hỗ trợ Ứng dụng Kinh doanh (Cài đặt, khắc phục sự cố, phần mềm ứng dụng...)
Giám sát bảo mật cho hệ thống
Đào tạo nhân viên, người sử dụng về hệ thống

Yêu cầu công việc

Required skills

Liên tục cập nhật kiến thức
Lưu giữ hồ sơ, dữ liệu chính xác
Có khả năng giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách đơn giản
Tư duy logic
Kỹ năng làm việc với mọi người
Trao dồi kiến thức kỹ thuật mới nhất
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt

Years of experience

Bằng cấp Công nghệ thông tin (hoặc tương đương)
Văn bằng của Microsoft (MCSE)
Tối thiểu 02 năm support CNTT
ITIL v3 (is plus) (có sẽ lợi thế trong xét tuyển)
Văn bằng mạng được chứng nhận của Cisco (CCNP

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai và hướng tới sự nghiệp ổn định, chuyên sâu trong việc tích hợp hệ thống CNTT hiện đại hóa và các giải pháp cung cấp trong ngành Logistics và Vận tải.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng.
Ứng viên được chọn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để làm việc cho DHL Express là một trong những môi trường doanh nghiệp quốc tế tốt nhất, là một phần của cộng đồng DHL Global IT không giới hạn ở cấp quốc gia, thường xuyên tương tác với các nhóm và cá nhân khác nhau của DHL IT là các chuyên gia toàn cầu và khu vực . .
Lương cao, thoả thuận
Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (nghỉ T7, CN)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 16:50:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Help Desk Engineer - Application Support - Mã tin đăng: 4841685. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÁI BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây