IT Helpdesk

JOYBIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp. Tham gia triển khai các dự án CNTT nội bộ theo phân công.
Báo cáo công việc định kỳ, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả với quản lý trực tiếp
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ nhân viên liên quan đến phần mềm, phần cứng, máy tính, thiết bị văn phòng và mạng nội bộ.
Hướng dẫn và hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm, thiết bị công nghệ; giải đáp thắc mắc và xử lý các lỗi kỹ thuật cơ bản.
Theo dõi và duy trì hệ thống máy tính và mạng của tổ chức gồm cài đặt và cập nhật phần mềm, xử lý các vấn đề liên quan đến bảo mật, sao lưu và phục hồi dữ liệu, và kiểm tra hiệu suất hệ thống.
Quản lý thiết bị và tài sản CNTT theo quy định công ty; Xây dựng phương án mua sắm thiết bị và tài sản CNTT; Làm việc với nhà cung cấp về bảo hành, bảo trì thiết bị phần cứng, phần mềm và hạ tầng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm IT Helpdesk/IT Support từ 1 năm trở lên với quy mô nhân sự 50+ trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, có khả năng hướng dẫn và hỗ trợ người dùng hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Cẩn thận, có trách nhiệm trong quản lý thiết bị và tài sản CNTT.
Hiểu biết cơ bản về hệ điều hành Windows, phần mềm văn phòng, mạng LAN/Wi- Fi, phần cứng máy tính. Có hiểu biết về các phần mềm liên quan đến ngành game/đồ họa là một lợi thế.

Quyền lợi

Trong giai đoạn tổ chức tăng trưởng, JOYBIT sẽ cùng bạn đồng hành và lựa chọn hướng phát triển sự nghiệp theo lộ trình lãnh đạo/Quản lý hoặc lộ trình chuyên gia với các cơ hội thăng tiến được mở rộng cùng tốc độ tăng trưởng của công ty.
Mức lương Gross top đầu thị trường, được review lương 2 lần mỗi năm và nhận 100% lương ngay từ tháng thử việc..
Nhân sự được làm việc trong môi trường đề cao tốc độ, sự linh hoạt, tinh thần tự chủ và tập trung tuyệt đối vào kết quả.
Phúc lợi BHXH được thiết kế theo cấp bậc và vị trí cao hơn thị trường, đảm bảo an sinh dài hạn và vững chắc.
Phúc lợi lễ tết, du lịch hàng năm và các sự kiện nội bộ dành cho bạn và gia đình, Trợ cấp ăn trưa và các điều kiện làm việc tốt nhất thể hiện sự quan tâm trọn vẹn dành cho đội ngũ đồng hành.
Tỷ lệ chia sẻ thưởng hiệu quả kinh doanh cao nhất Việt Nam; mọi đóng góp dự án được ghi nhận và tiếp tục hưởng hiệu quả kinh doanh xuyên suốt thời gian làm việc, kể cả khi bạn không còn trực tiếp tham gia dự án. Bên cạnh đó là khen thưởng văn hóa, thưởng chiến lược và thưởng tháng lương 13 hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-26 02:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5466333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

JOYBIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây