IT Helpdesk (IT Support) - Đà Nẵng

VNEXT SOFTWARE
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý, cài đặt, bảo trì hệ thống máy tính, máy in và thiết bị văn phòng làm việc trong môi trường domain;
Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ;
Setup thiết bị máy tính, công cụ làm việc cho nhân sự mới trong môi trường domain;
Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến thiết bị, máy móc, phần mềm;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
Các công việc thực hiện theo quy trình, đảm bảo tiêu chuẩn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT/Hệ thống thông tin/Mạng máy tính;
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và lắp đặt mạng, trang thiết bị và các công việc khác liên quan đến IT Helpdesk;
Sử dụng thành thạo các công cụ: Word, excel, Powerpoint..
Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng (Máy tính, máy in, máy chiếu,...), có khả năng cài đặt và chẩn đoán sợ bộ các thiết bị mạng, máy tính;
Có khả năng cài đặt và quản lý các ứng dụng, antivirus...;
Có hiểu biết về hệ thống mạng LAN/WAN;

Yêu cầu khác:

Có tinh thần học hỏi, phải triển bản thân
Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Trung thực, cần thận, cầu toàn;
Nhiệt tình trách nhiệm trong công việc;

QUYỀN LỢI

Làm việc trong môi trường chuyện nghiệp đảm bảo tiêu chuẩn ;
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Thu nhập: 13 tháng lương/năm + thưởng dự án, thưởng Tết và các dịp lễ…;
Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật + Nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật hiện hành;
Được tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, các CLB Game…;
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 (PVI Care);
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát hàng năm, Teambuilding hàng quý, Gala cuối năm…
Trợ cấp tiếng Nhật và các chứng chỉ IT liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...);
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;

Đặc biệt

Được hỗ trợ 100% chi phí tham gia các khóa học kỹ năng mềm và các khóa đào tạo chuyên môn, luyện thi các chứng chỉ uy tín trong và ngoài nước;
Cơ hội làm việc và đào tạo tại Nhật Bản với các ứng viên có tiếng Nhật;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email: hr@vnext.vn
CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
Email ghi rõ : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ- HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
SĐT: (024) 37659333 (Ex: 110).

Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm.
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:53:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk (IT Support) - Đà Nẵng - Mã tin đăng: 4093151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Trung Kính, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây