IT Helpdesk Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình vận hành, xử lý sự cố để cải thiện và tối ưu chất lượng dịch vụ cho hệ thống
- Tham gia vào quá trình hỗ trợ người dùng, xử lý sự cố cho khách hàng theo SLA
- Sắp xếp công việc, quản lý chuyên môn cho các thành viên trong team
- Quản lý toàn bộ hạ tầng IT cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ hạ tầng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc có kinh nghiệm quản lý team IT.
- Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.
- Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế.
- Kỹ năng Microsoft Office tốt.
- Có khả năng tiếng Anh tốt.
- Làm quen với các hệ điều hành và nền tảng khác nhau.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động.
- Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Lương cứng: Thỏa thuận + thưởng KPIs cuối năm.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 15 – 16 tháng lương/năm).
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.

Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng.
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực.
Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ.
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam).

Văn hoá môi trường làm việc:

Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết).
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 22:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk Leader - Mã tin đăng: 4825190. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây