IT Helpdesk - Quản Trị Và Hỗ Trợ Hệ Thống CNTT

SAPP ACADEMY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

SAPP Edu chiêu mộ
IT Helpdesk
– người đứng sau sự vận hành trơn tru của toàn bộ hệ thống công nghệ, giúp mỗi ngày làm việc tại SAPP luôn liền mạch, an toàn và hiệu quả. Ở vị trí này, bạn không chỉ đảm bảo mạng nội bộ, thiết bị CNTT, hệ thống tổng đài và các nền tảng nội bộ hoạt động ổn định, mà còn là người giải quyết nhanh – tối ưu thông minh – cải tiến liên tục, hỗ trợ người dùng đúng SLA và chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu suất, tăng cường bảo mật và tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp, với những đóng góp giá trị then chốt sau:
Quản trị hệ thống mạng:

Triển khai kỹ thuật VLAN, DHCP, NAT, Firewall rules, QoS theo nhu cầu vận hành;
Cấu hình, vận hành và giám sát hạ tầng mạng (LAN, WAN, Wi- Fi) trên các thiết bị MikroTik, Cisco, UniFi, Grandstream...;
Thiết lập chính sách bảo mật, phân quyền truy cập và đảm bảo an toàn thông tin hệ thống.

Quản trị và hỗ trợ thiết bị CNTT:

Quản lý vòng đời tài sản CNTT bao gồm nhập- cấp phát- thu hồi- bảo trì- thanh lý;
Phối hợp với các nhà cung cấp để xử lý bảo hành, thay thế, bảo trì thiết bị.
Sửa chữa cơ bản các thiết bị phần cứng: máy tính, laptop, máy in, máy fax,..;

Hỗ trợ người dùng nội bộ:

Cài đặt, cấu hình hệ điều hành (Windows, macOS, Linux) và phần mềm diệt virus và nội bộ; hỗ trợ nhân sự mới (onboarding) bao gồm cấp phát thiết bị, tạo- thiết lập tài khoản và phân quyền truy cập;
Tiếp nhận, xử lý ticket hoặc hỗ trợ onsite/remote theo SLA cho các sự cố liên quan đến Email, máy in, Wi- Fi, VPN và hệ thống nội bộ.

Đầu mối quản trị hệ thống tổng đài và công việc vận hành bổ sung:

Quản lý, báo cáo định kỳ danh sách đầu số và phối hợp với nhà cung cấp xử lý các sự cố phát sinh;
Giám sát hệ thống camera, xây dựng tài liệu hướng dẫn và đề xuất nâng cấp hệ thống CNTT nhằm tăng hiệu suất, bảo mật.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có tinh thần học hỏi, siêng năng chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Hiểu biết về các hệ thống PIM (Product Information Management), PAM (Privileged Access Management), IAM (Identity and Access Management) là một lợi thế;
Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính, Hệ thống thông tin hoặc các ngành liên quan đến CNTT;
Ứng viên có chứng chỉ CCNA, MCSA/MCSE hoặc tương đương là một lợi thế.
Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống Google Workspace, LDAP, Endpoint Security, File storage, call center…;
Am hiểu về các chính sách hoặc quy trình vận hành liên quan đến IT;
Nắm vững kiến thức về hệ điều hành, phần cứng, mạng & các phần mềm văn phòng;
Kinh nghiệm làm việc với thiết bị mạng firewall, switch; quản lý và cấu hình thiết bị Access point: Unifi, Grandstream...;

Quyền lợi

Hoạt động team building, du lịch định kỳ tại các resort 4–5 sao.
Xét điều chỉnh thu nhập định kỳ theo chính sách nhân sự;
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6;
Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của Luật Lao động;
Chính sách ứng lương cho nhân viên chính thức, tối đa 50% lương;
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, đề cao tính chủ động, sáng tạo và tinh thần học hỏi;
Tháng lương thứ 13 cố định;
Chính sách hỗ trợ học và thi các chứng chỉ chuyên môn cho cá nhân và bộ phận;
Thu nhập 10,000,000- 15,000,000 VND/ tháng, bao gồm lương cứng + thưởng hiệu quả công việc;
Các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà lễ (8/3, 1/6, Trung thu...);
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm;
Chính sách ưu đãi học phí cho nhân viên tham gia các chương trình đào tạo tại SAPP;
Chế độ nghỉ phép:12 ngày phép/năm, tăng theo thâm niên; nghỉ lễ theo quy định Nhà nước; nghỉ sinh nhật hưởng lương ½ ngày;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (08:30- 17:45).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 02:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk - Quản Trị Và Hỗ Trợ Hệ Thống CNTT - Mã tin đăng: 5458217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAPP ACADEMY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, số 2, ngõ Trại Cá, đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. HN Tầng 5, tòa GIC, số 326, đường Cách mạng tháng 8, quận 3, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây