IT Helpdesk (Tiếng Anh Giao Tiếp)

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ & GIẢI PHÁP CMC
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End- user)
Phối hợp với các bên liên quan (các nhóm kỹ thuật hoặc nhà cung cấp) để có giải pháp xử lý lỗi liên quan tới hệ thống công nghệ thông tin của khách hàng.
Thực hiện checklist đầu ngày theo quy trình cho trước.
Người dùng: Giáo viên, cán bộ hành chính và học viên (ước tính 50- 100 người dùng).
Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu.
Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng học, hội nghị.
Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (nếu có)
Sử dụng hệ thống quản lý ticket.
Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Khắc phục các lỗi ứng dụng (Microsoft Office, nền tảng học ngoại ngữ, Zoom…).
Cập nhật tài liệu IT (nếu có)
Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng mua mới thay thế.
Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài số.

Yêu cầu công việc

Làm việc độc lập.
Kiến thức: CNTT hỗ trợ người dùng.
Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học (MCSA, CCNA hoặc các khóa học tương đương là lợi thế)
Ngoại ngữ: Thông thạo Tiếng Anh giao tiếp.
Kỹ năng viết email.
Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
Kinh Nghiệm: 02- 03 năm (Helpdesk)

Quyền lợi

THU NHẬP

Thu nhập: 10M- 12M/tháng và vị trí công tác
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Thưởng 1 tháng lương + Phụ cấp onsite
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 05:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Helpdesk (Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mã tin đăng: 5254031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ & GIẢI PHÁP CMC

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 14 & 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
It helpdesk tiếng anh tại tỉnh/thành