ASCOTT INTERNATIONAL MANAGEMENT, VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận khác để hiểu nhu cầu và yêu cầu về CNTT. / Collaborate with other departments to understand IT needs and requirements.
Đánh giá và đề xuất các công nghệ, công cụ và giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất. / Evaluate and recommend new technologies, tools, and solutions to improve efficiency and productivity.
Lập kế hoạch và thực hiện các dự án CNTT, bao gồm nâng cấp, di chuyển và cài đặt. / Plan and execute IT projects, including upgrades, migrations, and installations.
Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí này không chỉ giới hạn trong danh mục nêu trên mà nhân viên có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Công nghệ thông tin. / The list is not limited to the above- mentioned activities and the associate is expected to perform other duties and projects as assigned by the IT Manager.
Quản lý và giám sát cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, tường lửa / Manage and monitor network infrastructure, including routers, switches, firewalls, and VPNs.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, bao gồm khắc phục sự cố và giải quyết các sự cố liên quan đến CNTT / Provide technical support to users, including troubleshooting and resolving IT- related problems.
Đảm bảo tính bảo mật của hệ thống CNTT, bao gồm sao lưu dữ liệu, bảo vệ chống vi- rút và kiểm soát truy cập. / Ensure security of IT systems, including data backup, antivirus protection, and access controls.
Triển khai và thực thi các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn CNTT để đảm bảo tuân thủ và bảo mật. / Implement and enforce IT policies, procedures, and standards to ensure compliance and security.
Cài đặt, cấu hình và bảo trì phần cứng, phần mềm và mạng máy tính. / Install, configure, and maintain computer hardware, software, and networks.
Lập tài liệu về hệ thống CNTT, cấu hình, danh sách kiểm kê và quy trình chia sẻ kiến thức và đào tạo. / Document IT systems, configurations, inventory list and procedures for knowledge sharing and training.
Khắc phục sự cố về phần cứng và phần mềm, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in và máy chủ. /Troubleshoot hardware and software issues, including desktops, laptops, printers, and servers.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATION/TIÊU CHUẨN:

Khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên các nhiệm vụ và làm việc dưới áp lực. /Ability to prioritize tasks and work under pressure.
Chú ý đến chi tiết và độ chính xác trong công việc /Attention to detail and accuracy in work.
Đã được chứng minh kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ hoặc quản trị CNTT /Proven experience in IT support or administration.
Kiến thức về các giao thức mạng, nguyên tắc bảo mật và các phương pháp hay nhất. /Knowledge of network protocols, security principles, and best practices.
Tốt nghiệp đại học Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật máy tính, hoặc chuyên ngành liên quan /A bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or related field.
Các chứng chỉ như CompTIA A+, Network+ hoặc Microsoft Certified IT Professional (MCITP) là một điểm cộng /Certifications such as CompTIA A+, Network+, or Microsoft Certified IT Professional (MCITP) are a plus
Khả năng giao tiếp và giao tiếp giữa các cá nhân xuất sắc. /Excellent communication and interpersonal abilities.
Kiến thức kỹ thuật vững chắc về phần cứng, phần mềm và mạng máy tính. /Strong technical knowledge of computer hardware, software, and networks.
Sử dụng thân thuộc với các hệ điều hành như Windows, Linux và macOS /Familiarity with operating systems, such as Windows, Linux, and macOS.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý sự cố xuất sắc /Excellent problem- solving and troubleshooting skills.

WORK CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH:

Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, kiên nhẫn và cầu thị học hỏi /Careful, honest, enthusiastic, patient and willing to learn

KNOWLEDGE, SKILLS AND ABILITY/ SỰ HIỂU BIẾT, KỸ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG:

Quản trị mạng / Network administration
Chính sách và thủ tục CNTT / IT policies and procedures
Hỗ trợ IT / IT support
Giải quyết vấn đề / Problem- solving
Giao tiếp / Communication
Khắc phục sự cố phần cứng và phần mềm / Hardware and software troubleshooting
Tài liệu kỹ thuậ t / Technical documentation
Sự chú ý đến chi tiết / Attention to detail

Quyền lợi

Monthly service charge

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 23:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4483281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ASCOTT INTERNATIONAL MANAGEMENT, VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây