Phối hợp với các bộ phận khác để hiểu nhu cầu và yêu cầu về CNTT. / Collaborate with other departments to understand IT needs and requirements.
Đánh giá và đề xuất các công nghệ, công cụ và giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả và năng suất. / Evaluate and recommend new technologies, tools, and solutions to improve efficiency and productivity.
Lập kế hoạch và thực hiện các dự án CNTT, bao gồm nâng cấp, di chuyển và cài đặt. / Plan and execute IT projects, including upgrades, migrations, and installations.
Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí này không chỉ giới hạn trong danh mục nêu trên mà nhân viên có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo sự chỉ đạo của Quản lý Công nghệ thông tin. / The list is not limited to the above- mentioned activities and the associate is expected to perform other duties and projects as assigned by the IT Manager.
Quản lý và giám sát cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, tường lửa / Manage and monitor network infrastructure, including routers, switches, firewalls, and VPNs.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng, bao gồm khắc phục sự cố và giải quyết các sự cố liên quan đến CNTT / Provide technical support to users, including troubleshooting and resolving IT- related problems.
Đảm bảo tính bảo mật của hệ thống CNTT, bao gồm sao lưu dữ liệu, bảo vệ chống vi- rút và kiểm soát truy cập. / Ensure security of IT systems, including data backup, antivirus protection, and access controls.
Triển khai và thực thi các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn CNTT để đảm bảo tuân thủ và bảo mật. / Implement and enforce IT policies, procedures, and standards to ensure compliance and security.
Cài đặt, cấu hình và bảo trì phần cứng, phần mềm và mạng máy tính. / Install, configure, and maintain computer hardware, software, and networks.
Lập tài liệu về hệ thống CNTT, cấu hình, danh sách kiểm kê và quy trình chia sẻ kiến thức và đào tạo. / Document IT systems, configurations, inventory list and procedures for knowledge sharing and training.
Khắc phục sự cố về phần cứng và phần mềm, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in và máy chủ. /Troubleshoot hardware and software issues, including desktops, laptops, printers, and servers.