IT Support

CÔNG TY TNHH T.M.G
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

H

tr

ng
ườ
i d
ù
ng to
à
n di

n
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên toàn công ty về cách sử dụng hiệu quả các hệ thống và ứng dụng CNTT.
– Hỗ trợ các phần mềm nghiệp vụ chuyên dụng: phần mềm bán hàng (POS) cho khối Cửa hàng và cho khối Văn phòng.
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ tất cả người dùng (Văn phòng và Cửa hàng) liên quan đến sự cố máy tính, phần mềm, thiết bị ngoại vi và tài khoản.
Vận hành hệ thống mạng và thiết bị
– Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ mạng (ISP) để giải quyết các vấn đề về đường truyền.
– Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý các sự cố kết nối mạng cơ bản cho các thiết bị như máy tính, máy scan, camera, máy in bill…
– Cài đặt, cấu hình và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống mạng nội bộ (LAN, Wifi) và internet tại Văn phòng và các Cửa hàng.
Tham gia triển khai hạ tầng và dự án
– Cài đặt, triển khai và cấu hình các thiết bị công nghệ cửa hàng: máy tính, máy POS, máy in, thiết bị mạng, và hệ thống an ninh (camera giám sát).
– Chịu trách nhiệm trong việc triển khai hạ tầng CNTT toàn diện cho các cửa hàng mới.
– Tham gia vào các dự án nâng cấp, di dời hoặc cài đặt hệ thống mới tại Văn phòng và các địa điểm khác khi có yêu cầu.
Quản lý và bảo trì
– Quản lý, cấp phát và thu hồi tài sản, thiết bị CNTT. Đề xuất các phương án sửa chữa, nâng cấp, thay thế khi cần thiết.
– Lập tài liệu kỹ thuật, quy trình vận hành và báo cáo công việc định kỳ
– Thực hiện kiểm tra, bảo trì định kỳ các thiết bị CNTT trên toàn hệ thống.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, mạng máy tính, khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành tương đương
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại các Doanh nghiệp có mô hình Tập đoàn hoặc các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc
– Kiến thức chuyên môn:
+ Hệ điều hành & phần mềm: Thành thạo cài đặt, quản trị hệ điều hành Windows và các phần mềm văn phòng. Có kinh nghiệm hỗ trợ phần mềm bán hàng (POS) là một ưu thế.
+ Mạng máy tính: Nắm vững kiến thức mạng cơ để cài đặt và xử lý sự cố
+ Phần cứng: Có kinh nghiệm xử lý sự cố phần cứng máy tính, laptop, máy in và các thiết bị văn phòng…
+ Thiết bị an ninh: Có kinh nghiệm cài đặt và cấu hình hệ thống camera giám sát (CCTV)…
– Kỹ năng mềm:
+ Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, tinh thần dịch vụ
+ Sẵn sàng hỗ trợ hệ thống ngoài giờ khi có sự cố ảnh hưởng tới việc kinh doanh.
+ Làm việc độc lập, chủ động

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-07 11:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Mã tin đăng: 5383615. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH T.M.G

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 402 Ung Van Khiem Str. ward 25, Binh Thanh Dist. Ho Chi Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây