IT Support / Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm – Customer Experience | Lương Đến $800

CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE
Mức lương
800 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất.
Hướng dẫn khách hàng tích hợp API/SDK của Stringee vào nền tảng web, app của khách hàng.
Soạn thảo tài liệu hướng dẫn, tài liệu kỹ thuật theo yêu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề kỹ thuật như cấu hình tài khoản, cấu hình phần mềm, cài đặt các thiết bị/phần mềm hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tham gia các cuộc họp với khách hàng nhằm tìm hiểu yêu cầu, bài toán của khách hàng, đưa ra các giải pháp phù hợp và giải đáp vướng mắc của khách hàng trong quá trình tích hợp API/SDK của Stringee.
Xác định, tái hiện các vấn đề kỹ thuật phát sinh, đồng thời phối hợp với khối Sản phẩm trong quá trình xử lý.

Giới thiệu về Công ty:

Stringee là công ty công nghệ cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất – Cogover, giúp số hóa toàn diện hoạt động quản trị và vận hành doanh nghiệp.
Hiện tại, Stringee cung cấp 3 bộ sản phẩm chính:
Số hóa giao tiếp: Communication APIs.
Quản trị khách hàng: CRM, Service, CDP.
Quản trị nội bộ: HRM, Recruit, Marketing, Process, Site, Finance.
Với hơn 3,000 doanh nghiệp sử dụng, 70 triệu người dùng cuối, và nhiều khách hàng lớn như Viettel, Mobifone, VNDIRECT, Techcombank, TPBank,... Stringee là một trong những nền tảng số Make in Vietnam tiên phong trong chuyển đổi số.
Stringee từng đạt giải Nhân tài Đất Việt 2018, Top 10 Sao Khuê 2023, và được Bộ TT&TT công nhận là Nền tảng số xuất sắc Make in Vietnam.

Yêu cầu công việc

Ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có thể sử dụng một số câu lệnh Linux đơn giản nhằm kiểm tra các vấn đề phát sinh, hỗ trợ khách hàng (không bắt buộc).
Có hiểu biết về mạng máy tính.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lập trình với một trong các ngôn ngữ hoặc công nghệ sau: JavaScript, Java, Swift, Flutter, React Native…
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ phần mềm.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
Có hiểu biết về REST API, sử dụng được POSTMAN để test API.

Quyền lợi

Tham gia các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, chạy bộ,…
Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên.
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài.
Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động; khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Lương lên đến $800 (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của bạn, chúng tôi không bao giờ đãi ngộ thấp hơn khả năng của bạn).
Tham dự các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát,…
Thưởng theo hiệu quả công việc (hoàn thành milestone, deadline, ...), thưởng năm, các dịp lễ tết.
Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-02 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support / Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm – Customer Experience | Lương Đến $800 - Mã tin đăng: 5241426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN STRINGEE

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 14, Tòa nhà Vinaconex 9, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Hỗ trợ kỹ thuật phần mềm tại tỉnh/thành