IT Support - Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN FOODY
Mức lương
5,000,000 vnđ - 6,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
hồ chí minh , quận 1
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện setup các cửa hàng sử dùng hệ thống phần mềm NowPOS bao gồm: Setup phần cứng (các máy móc trang thiết bị cần thiết cho hệ thống POS) và setup phần mềm NowPOS cho các cửa hàng.
- Hỗ trợ giải thích, tư vấn, sửa chữa, khắc phục hệ thống phần cứng và phần mềm cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm NowPOS.
- Ghi nhận các feedback khách hàng, các lỗi gặp phải, tổng hợp, chuyển đến các bộ phận xử lý và theo dõi tình trạng feedback, tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận theo yêu cầu.
- Học tập, nắm chắc hệ thống và các tính năng cập nhật mới của phần mềm NowPOS.
- Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên, quản lý, chủ cửa hàng các thao tác, quy trình sử dụng phần mềm theo phân công của trưởng bộ phận.
- Đồng thời phối hợp với các bộ phận trong team để chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Thực hiện các công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
* Thời gian làm việc: 14h30 – 21h00 (Thứ 2 - Thứ 6), 8h30 – 18h00 (Chủ nhật), (Nghỉ ngày thứ 7)
[nghỉ trưa: 12h30 – 13h30 (Chủ nhật), nghỉ giữa giờ 17h30 – 18h30 (Thứ 2 - thứ 6)]

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.
- Có kiến thức, biết sử dụng cơ bản các hệ điều hành, thiết bị di động Android, IOS. Biết cách cài đặt App cho các loại thiết bị di động.
- Giới tính: Nam.
- Tuổi: 20 – 25.
- Có kiến thức, kỹ năng cài đặt, fix lỗi các phiên bản hệ điều hành Windows, hệ thống cơ sở dụng liệu SQL cho máy tính (POS, PC, Laptop, Tablet windows…), các loại máy in USB/ LAN.
- Thông thao setup cấu hình thiết bị mạng, đường truyền internet, mạng LAN, WAN.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt xử lý các tình huống chăm sóc khách.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm, kiên nhẫn, chủ động trong công việc và có thể làm việc ngoài giờ, cuối tuần, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc tốt khách hàng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc helpdesk.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 19:10:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support - Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 513367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lầu 8, Tòa nhà Jabes 1, 244 Cống Quỳnh, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây