IT Support (Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản)

CÔNG TY TNHH TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ & GIẢI PHÁP CMC
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End- user) qua hệ thống ticket
Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT.
Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,...)
Quản lý license phần mềm.
Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng (Office 365, Teams..)
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng)
Thu hồi máy tính khi nhân viên nghỉ việc
Định kỳ Disk Clean- up, Scan Antivirus.
Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
Quản lý Tape backup
Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng, báo cáo khách hàng mua mới thay thế.
Backup dữ liệu người dùng
Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm: 06 tháng- 01 năm (Helpdesk)
Học vấn/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, mạng..
Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp với KH nước ngoài
Kỹ năng giao tiếp tốt trong đội nhóm, giữa các phòng ban

Quyền lợi

THU NHẬP

Thưởng 1 tháng lương + Phụ cấp onsite
Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
Lương tháng 10- 12M/tháng theo năng lực và vị trí công tác
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.

BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 5 giá trị cốt lõi là 5C (C- Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity, Positive Thinking & “Can- do” Attitude).
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Thời gian làm việc: Thứ Hai- Thứ sáu & 2 thứ 7/1 tháng
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin IT Support (Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản) - Mã tin đăng: 4582971. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 14 & 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây