PEFORMANCE
Chịu trách nhiệm kiểm tra 100% hàng hóa đúng Tên sản phẩm, mã Code, mã hàng, Date, đúng tem pallet về số lượng, trong các giai đoạn nhập hàng, xuất hàng, kiểm tra, lưu trữ hàng hoá.
Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn, không tự ý đổi trả hàng hóa mà không có sự chấp thuận của quản lý trực tiếp.
Thực hiện việc nhập/ xuất hàng của Khách hàng và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu.
Thực hiện đúng hướng dẫn nhận hàng trả về (photo biên bản, đóng dấu, dán tem vàng/đỏ lên hàng hóa).
Chịu trách nhiệm kiểm tra tình trạng cont/ xe trước khi nhập- xuất hàng. Nếu có dấu hiệu bất thường (như hư, hỏng, móp, xước sàn, v.v…), chụp hình, ghi nhận vào phiếu kiểm tra QIP và báo ngay cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm để xử lý.
Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
Tuân thủ việc kiểm tra và ghi nhận đầy đủ thông tin, trên loading advise (gồm 3 chữ kí, đầy đủ họ và tên của: NV Chứng từ, checker, tài xế)
Thực hiện việc kiểm tra hàng hoá theo đúng số lượng và chủng loại ra vào kho theo đúng như trong quy trình làm việc chung của Kho.
Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập cũng như tình trạng hàng hoá, hệ thống kệ, sàn, đèn, cầu nâng trong kho.
Thực hiện ghi nhận hàng hư, bể phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng, thừa thiếu.
Tổ chức, đôn đốc, nhắc nhở và kiểm tra các NV Bốc xếp trong việc xuất/ nhập hàng đúng các thủ tục theo yêu cầu của quy trình làm việc chung của Kho.
Thay thế Picker hay Tài xế Xe nâng khi có yêu cầu từ Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
Nắm vững chuyên môn về Kiểm hàng và các quy trình làm việc liên quan giúp đảm bảo an toàn trong vận hành tại kho
Không nghe/ sử dụng điện thoại trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
Tuân thủ Nội quy, quy định về ATVSLĐ,… Báo cáo kịp thời các rủi ro cho cấp quản lý.
Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu, giấy tờ trong thủ tục xuất nhập kiểm hàng.
CUSTOMER SATISFACTION
Phối hợp với NV Chứng từ, Tài xế Xe nâng, Bốc xếp, đảm bảo công việc xuất/ nhập hàng được nhanh chóng, chính xác, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và chăm sóc Khách hàng.
Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho
Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Tài xế, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý.
OPERATION EXCELLENCE
Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc…
Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
Tuân thủ qui định về ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý trước khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
Tuân thủ giờ giấc làm việc.
Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng (tài xế, nhân viên bốc vác) trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.
HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.