Mô tả công việc
- Đàm phán hợp đồng và thỏa thuận với Khách hàng để đảm bảo lợi ích chung và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài;
- Khai thác, thấu hiểu nhu cầu vận chuyển của Khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp;
- Giám sát và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng doanh nghiệp; khai thác cơ hội kinh doanh mới;
- Thiết lập và triển khai các quy trình vận chuyển, quy trình quản lý chất lượng nhằm đảm bảo hoạt động vận chuyển hiệu quả;
Tiêu chí tuyển dụng
Trình độ học vấn, kinh nghiệm
- Kỹ năng làm việc độc lập- kỹ năng làm việc & điều phối nhóm tốt;
- Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm về vận hành, quản lý & triển khai dự án lớn, hoặc tư vấn phần mềm/dịch vụ công nghệ,...
- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, sử dụng thêm một ngôn ngữ khác (tiếng Trung, tiếng Nhật,...) là một điểm cộng lớn
- Sinh năm 1998- 2000, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Logistics, Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên FTU, NEU, HANU,...)
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, định hướng kết quả, cam kết với mục tiêu;
- Là người có tư duy logic xuất sắc, có đam mê về việc tìm kiếm giải pháp và giải quyết vấn đề cho Khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt;
Mức lương
– Môi trường khuyến khích sự phát triển cá nhân, ghi nhận theo năng lực, lộ trình thăng tiến nhanh;
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng; sự kiện team- building hàng năm
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
– Các tiện ích văn phòng đặc biệt: khu nghỉ trưa giường tầng cho nhân viên, khu vực phòng gym, pantry tại các tầng, không gian thư giãn ngoài trời,...
– Thu nhập: Upto 20 triệu (đánh giá tăng lương theo năng lực thực tế & review định kỳ). Thưởng theo dự án & tăng trưởng của Bộ phận;
Thời gian làm việc
8h30- 18h00, từ thứ Hai tới sáng thứ Bảy hàng tuần