Junior Office Operator ( Admin Văn Phòng -Biết Tiếng Hàn ,Thu Nhập Từ 15-30 Triệu/Tháng )

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN SK E&S CO.,LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Sắp xếp phòng họp và cuộc hẹn.

• Hỗ trợ theo dõi ngân sách và chi phí văn phòng.

• Manage and evaluate suppliers: car rental, maintenance, IT, etc

• Arrange and manage travel bookings (visa, transportation, accommodation, ...) for employees (except technical service team) and guests.

• Sắp xếp và quản lý việc đặt chỗ đi lại (visa, phương tiện đi lại, chỗ ở,...) cho nhân viên (trừ đội dịch vụ kỹ thuật) và khách

• Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và các yêu cầu thanh toán về điện thoại, internet, vận chuyển, văn phòng phẩm, taxi, v.v.

• Phụ trách mua sắm văn phòng phẩm, phối hợp với đại lý/nhà cung cấp để lấy báo giá tùy theo nhu cầu kinh doanh.

• Prepare the monthly report and payment requests for telephone, internet, transportation, stationery, taxi, etc.

• Quản lý và đánh giá các nhà cung cấp: thuê xe, bảo trì, IT...

• Đảm bảo khu vực lễ tân và văn phòng gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng cần thiết

• Answer, screen, and forward incoming phone calls

• Operation Asset Data Tracking, Managing, Reporting

• Other requested necessary tasks for the office.

• Arrange meeting room and appointment.

• Hỗ trợ các vấn đề người nước ngoài (nhà ở, đi lại, visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, v.v.).

• Support expat affairs (housing, transportation, visa, work permit, temporary resident card, etc.).

• Chào đón du khách và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến công ty.

• Thực hiện các nhiệm vụ lễ tân văn thư khác như gửi thư, lưu hồ sơ, sao chụp, sao chép và fax

• Take charge of purchasing office supplies, coordinates with agency/suppliers to get quotations depending on the needs of business.

• Greet visitors and assist them with company- related enquiries.

• Theo dõi, quản lý, báo cáo dữ liệu tài sản hoạt động.

• Attend to requested meetings and take minutes.

• Assist with tracking office budget and expenses.

• Ensure reception area and office is tidy with all necessary stationery and office equipment.

• Perform other clerical receptionist duties such as mailing, filing, photocopying, transcribing, and faxing, etc.

• Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại đến

Yêu cầu công việc

• University bachelor’s degree.
• 1 – 4 years secretarial and/or administrative working experience in a similar role is a plus.
• High sense of responsibility, flexibility and adaptability.
• Fluent in English language, both spoken and written.
• Excellent computer applications knowledge e.g., MS Office
• 1 – 4 năm kinh nghiệm làm việc thư ký và/hoặc hành chính ở vai trò tương tự là một lợi thế.
• Excellent interpersonal skills, a pleasant personality.
• Experience at Renewable Energy Company is a plus • Bằng Cử nhân Đại học.
• Well- understanding of Accounting/Finance is preferable.
• Korean language is a plus.
• Tiếng Hàn là một lợi thế.
• Ngoại hình tốt, kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc, tính cách dễ chịu.
• Kiến thức ứng dụng máy tính xuất sắc, ví dụ: bộ phần mềm Microsoft Office
• Tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và thích ứng.
• Thông thạo tiếng Anh, cả nói và viết.
• Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Năng lượng tái tạo là một lợi thế
• Ưu tiên hiểu biết tốt về Kế toán/Tài chính

Quyền lợi

• Income: From VND 15- 30 Million Competitive negotiable upon face- to- face interview
• Fully participate in social insurance, health insurance, and unemployment insurance.
• 13th month salary and bonus
• 24/7 premium insurance, annual health care check.
• Stable, professional, challenging working environment.
• KPI bonus based on business performance.
• Lunch + phone allowance
• Thu nhập: Từ 15- 30 Triệu Cạnh Tranh thoả thuận khi phỏng vấn
trực tiếp
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
• Môi trường làm việc ổn định,chuyên nghiệp, thách thức.
• Phụ cấp ăn trưa+điện thoại
• Lương thưởng tháng 13
• Thưởng KPI theo hiệu suất kinh doanh
• Bảo hiểm cá nhân 24/7 và khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-02 23:30:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Junior Office Operator ( Admin Văn Phòng -Biết Tiếng Hàn ,Thu Nhập Từ 15-30 Triệu/Tháng ) - Mã tin đăng: 3901100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN SK E&S CO.,LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây