· Chịu trách nhiệm tổ chức, vận hành các chương trình bán voucher của GGG qua kênh đại lý, đối tác & các chương trình hợp tác với ngân hàng, ví điện tử
· Hỗ trợ các hoạt động vận hành chiến dịch của BP E- com và BP Digital Marketing của phòng Golden SpoonS & các dự án chuyển đổi số do phòng Golden SpoonS phụ trách
· Hỗ trợ theo dõi và xử lý sự cố phát sinh với khách hàng/đối tác các bộ phận liên quan, bao gồm IT, CSKH, Nhà hàng...
· Thông báo nội dung chương trình, hướng dẫn nhà hàng & giải đáp thắc mắc của nhà hàng và các bộ phận liên quan
Nhiệm vụ 1: Tổ chức & vận hành các chương trình bán voucher & các chương trình hợp tác với ngân hàng, ví điện tử
· Triển khai chương trình, quản lý vận hành, xử lý sự cố phát sinh với khách hàng/đối tác và các bộ phận liên quan, bao gồm IT, CSKH, Nhà hàng...
· Theo dõi, quản lý ngân sách, tổ chức & vận hành các chương trình bán voucher qua kênh đại lý và các chương trình hợp tác với ngân hàng, ví điện tử
· Thông báo nội dung chương trình, hướng dẫn nhà hàng & giải đáp thắc mắc của nhà hàng và các bộ phận liên quan
· Lập các báo cáo vận hành, báo cáo doanh thu định kỳ hoặc theo yêu cầu của BLĐ
· Triển khai truyền thông trên các kênh của GGG & phối hợp với đối tác, theo dõi để đảm bảo quyền lợi truyền thông của GGG trên các kênh của đối tác.
· Đăng ký chương trình với Sở công thương hoặc phối hợp đăng ký với đối tác
· Quản lý voucher, xuất voucher, bảo mật và bàn giao voucher cho đối tác
Nhiệm vụ 2: Vận hành các chương trình bán hàng E- commerce
· Phối hợp quản lý, cài đặt thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi trên các kênh của GGG và các kênh đối tác như Grab, Shopee, Go Jek...
· Phối hợp bộ phận Digital Marketing và bộ phận E- commerce trong các chương trình bán hàng trên sàn TMĐT và các chương trình Digital Marketing.
· Hỗ trợ theo dõi và xử lý sự cố phát sinh với khách hàng/đối tác các bộ phận liên quan, bao gồm IT, CSKH, Nhà hàng...
Nhiệm vụ 3: Tham gia các dự án chuyển đổi số & xây dựng quy trình
· Theo dõi và xử lý sự cố dữ liệu trên hệ thống cùng với DAT
· Đề xuất, phát triển tính năng hệ thống để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, hợp tác với các đối tác
· Phối hợp thử nghiệm tính năng tại các nhà hàng, nghiệm thu, đánh giá chất lượng các dự án chuyển đổi số do Phòng Golden SpoonS phụ trách.
· Cập nhật quy trình vận hành định kỳ và theo yêu cầu.