Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kiến thức chuyên môn:
Đã từng tìm hiểu hoặc có tiếp xúc cơ bản với Unity (Editor, GameObject, Prefab, UI, Input, Components,...).
Nắm vững kiến thức về cấu trúc dữ liệu và thuật toán. Có khả năng phân tích và lựa chọn thuật toán phù hợp để giải quyết vấn đề.
Kỹ năng lập trình tốt, tư duy logic mạch lạc, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có khả năng đọc hiểu code và debug các lỗi cơ bản, biết cách tổ chức code rõ ràng.
Nắm kiến thức cơ bản về lập trình C++/C và hướng đối tượng (OOP).
Kinh nghiệm:
Đánh giá cao mọi kinh nghiệm làm việc bạn có (ví dụ: làm thêm ở nhà hàng, tham gia Mùa Hè Xanh, các công việc bán thời gian khác...) giúp bạn rèn luyện kỹ năng mềm và thái độ làm việc.
Có link sản phẩm game do cá nhân hoặc nhóm thực hiện (đồ án, dự án tự làm). Porolio/ Link sản phẩm là phần không thể thiếu trong CV.
Tối thiểu 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các studio game.
Phẩm chất cá nhân:
Tinh thần đồng đội là yếu tố cốt lõi: Có kỹ năng làm việc nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và xem việc hợp tác chặt chẽ là chìa khóa để đạt được chất lượng công việc vượt trội.
Chỉnh chu, tỉ mỉ trong công việc; có ý thức viết code sạch, có hệ thống và dễ dàng nâng cấp.
Ham học hỏi: Luôn chủ động tìm tòi, tiếp thu kiến thức mới, cập nhật công nghệ và mong muốn học hỏi những điều mới mẻ.
Thích trải nghiệm và thử thách bản thân:
Có sở thích khám phá những điều mới mẻ, đi đây đó để mở rộng tầm nhìn.
Không ngại đối mặt, luôn muốn chinh phục những thử thách để phát triển bản thân.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Có khả năng tư duy phản biện, đóng góp ý kiến xây dựng và bảo vệ chính kiến của mình một cách logic và tôn trọng.
Yêu thích thể thao: Chúng tôi khuyến khích lối sống năng động và tin rằng tinh thần thể thao sẽ mang lại nhiều năng lượng tích cực trong công việc.
Điểm cộng (không bắt buộc nhưng là lợi thế):
Có kinh nghiệm về lập trình bất đồng bộ trong Unity.
Portfolio có các dự án game puzzle thể hiện tư duy tốt.
Có kiến thức về effect- VFX (Shader, Particle System,...) và SFX (Sound Eects).
Biết sử dụng hệ thống quản lý phiên bản Git.
Đã từng thử sử dụng Unity Asset Store hoặc các plugin bên ngoài.